Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Các anh giúp em làm sao cho cá la hán cuả mình cuả mình dữ với

Thảo luận trong 'Tổng hợp - Kinh nghiệm về cá La Hán' bắt đầu bởi quocdung, 16/5/13.

  1. quocdung

    quocdung New Member

    Cá la hán của em sao em thấy hiền quá,có cách nào cho cá của mình dữ không hè
     
  2. namduchuy99@yahoo.com

    namduchuy99@yahoo.com Active Member

    cho em nó nhịn 1 vài hôm, thả cá kè vô thì biết chứ gì.
     
  3. shalach

    shalach Active Member

    Nhịn ăn + kè kiếng + cá kè
     
  4. Minh Hien PT

    Minh Hien PT Active Member

    mình cũng đang quan tâm vấn đề này, lúc bỏ đói thì còn chạy ra đớp mồi, nhưng sau khi ăn no thì lại nhát như cũ, nó có gen thỏ đế trong người hay sao áh..hix..
     
  5. Mr.Joker

    Mr.Joker Active Member

    bác phải thường xuyên giỡn vs e nó...kết hợp kè gương....riết rồi nó quen nó dạn àh...cho ăn thì đừng để nó no qá...chúc cá bác mau xung
     
  6. phithang89

    phithang89 Active Member

    Lúc trước mình nuôi cá bột bị tình trạng này. Cá minh nuôi nhát lắm, ăn xong là nhát như cũ. Mình muốn nãn luôn đó. Thấy cá la hán người ta sung như điên, nhìn cá mình muốn thả sông ^^. Mình có cách này bạn thử coi sao, mình thì áp dụng cho cá mình h tụi nó chịu ké kiếng rồi, thấy người không nhát như xưa nữa ( không nổi sọc vằn ^^)
    Lúc trước mình cho ăn toàn mồi chết, từ bột đến size 2,5ngón ( tức tôm, tép, trùng huyết, thức ăn khô,tất cả đông lạnh hết) vì mình làm biếng đi mua cá mồi. Từ khi mình chuyển 1 tuần mua 1 lần cá lóc con về cho tụi nó ăn thì thấy đỡ hơn hẳn, rất mạnh dạn đuổi mồi ăn hihi
    Bạn thử cho cá bạn ăn xen kẽ vậy koi có bớt nhát ko
     
  7. ngocphuong97

    ngocphuong97 Active Member

    Cá nhát thì ko lo chỉ lo cá bệnh thôi. Khi bạn cho ăn bn cứ cho cá thấy mặt mình từ từ nó quen thôi kũng như e nhà mình lúc cho ăn cho e nó thấy mằt từ từ nó quen sau nầy thấy mình nó sẽ bơi ra zui lắm. Nếu ko thì chơi trò "thí mạng cùi" cho e nó chơi. Cá nhát thì chưa chịu kè gương đâu.
     
  8. cadepok

    cadepok Active Member

    bạn cho ăn ít thôi chia làm 2 bữa để hồ nơi có tí ánh sáng mặt trời cho cá khỏe! la hán vốn hiếu chiến k có con nào hiền đâu!
     
  9. Minh Hien PT

    Minh Hien PT Active Member

    hum nay mình bưng cái hồ ra gần cửa sổ rồi, trưa có vái tia nắng rọi vào hồ lung linh lắm .^^. cá mình mới có dc 2 ngón, cho em nó ăn ít ít thì mình sợ k đủ phong độ, hình như nó nhát quá mà tụt đầu thấy rõ, mới về đầu còn viên bi, giờ teo rí lại ..>"<.. đã dzậy còn nhát, hơi nản bạn àh, nhưng thôi, thấy tội em nó, nên cứ nuôi và cứ cho ăn ngập mặt cho em nó phổng phao..hix..nhìn khi ngắm cá mà mình cử động đột ngột nó còn bị sọc mình nữa.
     
  10. ngocphuong97

    ngocphuong97 Active Member

    Nắng nhiều quá bể đóng rêu đấy bn. Thường thì ít ai cho as mặt trời soi trực tiếp vào màk để nơi đủ as lá đc. Bé kủa mình kũng 2n mới cho bé ra hồ 100l cá rất quậy. Cá nhát từ từ sẽ hết thôi. Chúc bn có 1 bé như ý!!!
     
  11. cadepok

    cadepok Active Member

    k sao đâu cho ăn ít thà để cá đói để tập trung vào cái đầu bạn àh! cho ăn nhiều cá vừa mập vừa nhát nguy cơ sính bụng cũng cao!
     
  12. phước kun

    phước kun New Member

    cho em hỏi vs các ace ơi.
    em nuôi 1 em la hán 2n trong hồ 45x25x30, em dùng lọc tràn thấy nước chảy xuống tạo bọt có oxy nên em không dùng máy xục oxy. như thế cá có đủ oxy cho cá không ạ ???
    các a chị giúp em v em cảm ơn nhiều ạ !!!
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội