Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Mọi người chú ý khi mua cá ship tận nơi.

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Góp ý - Thắc mắc' bắt đầu bởi Nguoivanchuyen, 20/10/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member


    Mình đã giao dịch với bác Thành Công vài lần và thấy cách làm ăn lúc đầu rất ok , nhưng lúc sau , bác chủ động gọi cho mình và giới thiệu anh Vũ là người cần bán 2 chú cá. Mình tin vào uy tín ở những lần làm ăn trước của bác nên mới đổng ý nc với a Vũ. Mọi người nghĩ nếu ko thông qua bác Thành Công thì bố mình bảo mình cũng ko dám mua bán kiểu đó. Vì nghĩ lúc đầu Bác nói cũng có cái lý , " anh cứ yên tâm , tui buôn bán cá và ship cá trên toàn quốc , ae trên diễn đàn ai mà ko biết tôi , tôi mà sai cái gì thì anh cứ post 1 bài lên các diễn đàn là tôi hết đường làm ăn". Mình nghĩ ko lẽ bác ấy bán rẻ uy tín , thương hiệu và nhân cách của mình vài chục triệu.Hoá ra bây giờ mình nhận thấy đươc cái cách làm ăn của bác ấy và Đ Đ N VŨ cũng như diễn viên , ca sĩ. tạo scandal rồi sau khi dư luận chìm xuống thì lại đươc nổi tiếng.
    Bác Thành Công ah, vài lời nhắn nhủ đến bác,bác đã bán cho mình vài chú cá rồi , vậy mà bán lên đây nói là mình lôi chuyện viết ở trong đầu ra nói với bác, bác cứ bóp méo sự thật cũng ko sao.Mình gọi bác ko phải để yêu cầu bác chịu trách nhiệm, mình gọi nói chuyện chỉ mong bác nói với người bác giới thiệu cho mình tại sao lại làm như vậy? Có đáng ko? Số tiền đó có đủ mua nhân cách của 1 con người ko? Lúc đầu thì hứa sẽ trả 50% , rồi kéo dài thời gian cho đến khi mình làm kiên quyết thì ko bắt phone. Mình là doanh nhân , ko có thời gian đi bịa chuyện nói xấu người khác để có lợi gì? Còn về chuyện thả cá sốc nước thì bác hoàn toàn yên tâm, mình chơi cá rồng cùng thời với bác moneyless . Về vấn đề xử lý nước thì mình am hiểu còn hơn con đẻ mình.
    Mình up lên đây những tin nhắn của Thàng Công sau khi thoả thuận giá cả xong với mình qua Đt,mong ae xem giúp.Còn những bằng chứng như tin nhắn va email bên phía a Vũ mình đã giao các cơ quan chức năng nên ko tiện up lên đây để tránh việc cản trở phía bên đó làm việc.
    [​IMG][/URL]http://[/IMG]

    [​IMG][/IMG]

    [​IMG][/URL][/IMG]

    [​IMG][/URL][/IMG]
     
  2. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member

    Bác ạ, dạ em đã nói chuyện với bác Công thiếu điều quỳ lại van xin . Bác muốn em làm bay ra Bắc Ninh để gặpp trực tiếp như vậy mo81i có lòng thành sao? Nếu dùng tình cảm giải quyết dc thì ai đi dùng luật pháp . Nói vậy mà các bác vẫn chưa hiểi đc vấn dề. Mình chịu :(
     
  3. cacanhquan8

    cacanhquan8 Banned

    Địt mẹ chơi với thằng thành công thì khác zì chơi với chó .
     
  4. niemdamme

    niemdamme Active Member

    Chuyện rủi ro ko ai muốn , vấn đề bác chủ topic đả thương lượng với người bán cá tính rủi ro và người bán hứa hoàn tiền 50% mà ko thấy nên bức xúc . Mình thích cách xử trí của bạn chủ topic Việt Nam mình có pháp luật mà , pháp luật có cách riêng để bảo vệ công bằng cho bạn .
     
  5. thànhcông

    thànhcông Active Member

    Chuyện lâu rồi tôi cũng ko nhớ nhiều. Tôi nghĩ những tin nhắn này là nội dung mua bán những con cá khác...

    Chỉ nhớ sau đó ông và người bán cá tự làm việc trực tiếp, ko thông qua tôi. Ông vẫn còn số điện thoại người đó nên ông tự giải quyết với người ta.

    Nếu trục trặc ông báo ngay cho tôi tại thời điểm đó, có thể tôi giúp được, nhưng ông để hơn 1 năm, chỗ nhớ chỗ quên, rất khó giải quyết.

    Mình gọi bác ko phải để yêu cầu bác chịu trách nhiệm, mình gọi nói chuyện chỉ mong bác nói với người bác giới thiệu cho mình tại sao lại làm như vậy?

    Nếu nội dung trên ông viết là đúng thì tôi chả có gì mà nói.
    Lúc các ông đã tự mua bán với nhau ko thông tin gì, ko cảm ơn, ko thắc mắc ... hơn 1 năm ko thấy ông liên hệ gì, đùng cái ông gọi điện bắt tôi phải chịu trách nhiệm vì đã giới thiệu cho ông.

    Nếu ông không giải quyết được thì có thể nhờ pháp luật, ai sai người ấy chịu.

    Còn thằng cacanhquan8 & gianghoquan8: Hai ông chắc là anh em sinh đôi cùng cha khác bố, tôi có sđt, ông thích thì gọi tôi, hoặc cho số tôi gọi lại, chắc ông ít tuổi và ko có học nên phát ngôn vậy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/10/14
  6. xuanthanh

    xuanthanh Active Member

    dang lot dep ngoi hong ma e het ca mong luon.hic.hic. ko biet la ai dung ai sai nhung chung quy lai nguoi nao mat tien la ngoui do thiet truoc. rat thong cam cho chu? topic.
     
  7. cacanhquan8

    cacanhquan8 Banned


    gọi cái máu lồn địt mẹ ông chơi thế lồn nào ae người ta biết hết đó
     
  8. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member

    Bác có tuổi nhất trong diễn đàn này mà sao cách làm ăn của bác như con nít vậy. Nếu mình nói sai ae cứ việc lên án mình xin nghe.
    Bác lấy uy tín bác ra giới thiệu , và khi có chuyện bác viện ngàn lý do xem như không liên can gì đến mình. Cách làm của bác như đem con bỏ chợ. Cái lý của bác vô tình lên án cái tính cách của bác.
    "Nếu trục trặc ông báo ngay cho tôi tại thời điểm đó, có thể tôi giúp được, nhưng ông để hơn 1 năm, chỗ nhớ chỗ quên, rất khó giải quyết" .
    Chuyện rành rành trước mắt bác còn phán một câu nghe lạnh người " đem chuyện bà mai mối ra để dạy khôn cho mình và bác còn nhạo bán mình là có tuổi mà ko có khôn........." Thì 1 năm trước mình báo bác có tác dụng gì? Hay lúc đó bác cũng nói giống như bây giờ?
     
  9. manhtuanlaminh

    manhtuanlaminh Active Member

    E nghĩ là bác chủ topic có xác thực những tin nhắn đó là chính xác vì thời điểm nt và thời điểm up video là gần nhau thì chắc là nó rồi, e nghĩ bác chủ còn có những tin khac mà chua công bố ( lưu tin ác quá ). Vs lại thấy kiểu trả giá thì bác chủ là ng biet chơi cá thì ca chuyên cá sock nuoc khi mới thả là chuyen khó xảy ra
     
  10. linchung

    linchung Active Member

    kể cả có đầy đủ như bác nói thì với khoảng 30tr tiền lừa đảo nhau bọn công an nó đéo làm đâu, có làm xong cũng đéo chia nhau được bao nhiêu, thử hỏi ai làm
     
  11. ronggia

    ronggia New Member

    Cái thằng thànhcông này là phải bị ăn đập. Mày buôn bán lâu năm, người ta tin tưởng mày mới mua cá của người được mày giới thiệu, ít ra khi có chuyện mày cũng thể hiện tí trách nhiệm chứ. Những lần giao dịch trước người ta mua hàng của mày, tức là khách hàng, là thượng đế của mày, mang lại lợi nhuận cho mày. Đến lúc người ta gặp chuyện thì thái độ mày vậy hả. Cách làm việc của mày như vậy từ nay ai còn dám giao dịch với mày. Lại còn đi chửi người ta lớn mà ko biết khôn, vậy mày khôn lắm chắc. Già đầu rồi mà để tao chửi là nhục lắm nha con chó. Đừng có đem cái thói "Bắc kì ăn cá rô cây" của mày vào đây.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/10/14
  12. xuanthanh

    xuanthanh Active Member

    minh la nguoi ko lien wan that . nhung doc xong thay ( bac thanh cong ) lon tuoi ma an noi ko thong nhat. luc dau bac noi nguoi ta sau nguoi ta dua tin nhan ra bac lai noi kieu khac. cung may chu topic con giu lai dc nhung tin nhan ko la bi chui dai dai. hic hic
     
  13. manhtuanlaminh

    manhtuanlaminh Active Member

  14. xuanthanh

    xuanthanh Active Member

    chac la chon het luon rui.
     
  15. love.st128

    love.st128 Active Member

    thua cho bác thànhcông nói chuyện như con nít lớn rùi , giới thiệu toàn bọn lừa đảo , khác gì mình là đồng minh chứ. cạn ba~
     
  16. haccongtu3000

    haccongtu3000 Active Member

    chia buồn cùng bác ,từ hồi chơi cá tới giờ mình chỉ mua tận nơi,bắt tận tay , khi ai đăng bán mình đều để y bình luận của anh em trên d d thi mình mới mua
     
  17. minhhy

    minhhy New Member

    Cá bị trĩ làm sao lại chết nhỉ hoho,
     
  18. thangmt

    thangmt Active Member

  19. hoangvanbienhoa6

    hoangvanbienhoa6 Active Member

  20. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member

    Mình nhớ bạn này cũng đưa ra nhiều lý lẻ để bênh vực bác Thành Công trước đó, sau khi mình post nhu84ng tin nhắn thì bác cũng chẳng nói năn gì thêm , :) .
    Còn chuyện anh Vũ( gọi anh cho lịch sự, tuổi mình hơn Vũ). Hai hôm trước anh Vũ có chủ động gọi mình, nhưng mình đang họp, sau đó mình gọi lại, anh Vũ trình bày là vợ sinh nên ko có thời gian nghe điện thoại và trả lời tin nhắn trước đó, đến khi thấy tin nhắn bạn bè trên diễn đàn nhắn thì lên đây xem bài viết mình va trách mình sao viết bài viết này, chuyện đâu còn có đó. Anh chủ động dàn xếp vụ việc này với số tiền là 5 triệu. :).Mình ko biết anh đang tính gì trong đầu.Nhưng cách làm việc của anh vẫn như 1 năm trước, ko có gì thay đổi. Hôm qua đến giờ mình gọi và nhắn tin ko thấy anh trả lời.
    Mời anh Vũ và bác Thành Công vào đây 3 mặt một lời . Nếu có dịp 3 người mình off line Để biết mặt mũi nhau luôn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội