Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Mọi người chú ý khi mua cá ship tận nơi.

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Góp ý - Thắc mắc' bắt đầu bởi Nguoivanchuyen, 20/10/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mr_ty9x

    mr_ty9x Active Member

    Chủ thớt qa trag arowana ở trên để đối chứg vs 2 người kia kìa. Trag này có đc bao nhiu người đâu mà ghi
     
  2. dat5ngon

    dat5ngon New Member

    Chuyển lại trả lời của bác Vũ bên forum cá rồng sang đây cho bác chủ top đọc
     
  3. b_c_c

    b_c_c Active Member

    bác chủ đưa bài sang ano đi, ae cá rồng bắc nam cũng hay tập trung bên đấy, bên này hầu hết anh trong nam thôi, hay để em dẫn link của bác sang đấy và bê bài viết của bác sang cho ae bên đó họ chia sẻ thêm với bác nhé
    cơ mà chuyện 1 năm rùi thì thôi bác ạ,chia buồn với bác vậy, chứ giờ biết thế nào, ae ngoài này sẽ cẩn thận hơn trong việc mua bán ở xa.
    chân thành cảm ơn bác vì bài viết vẫn cần để ae thêm kinh nghiệm cho ng mới ạ
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/14
  4. thànhcông

    thànhcông Active Member

    2 người đã liên lạc với nhau rồi thì cùng giải quyết, tôi ko liên quan gì ngoài lời giới thiệu cách đây hơn 1 năm. Đến giờ cũng chưa biết mặt ai cả, có dịp sẽ giao lưu cùng 2 bác!
     
  5. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member

    Bác Thành Công, nếu bác là người lớn , mình mong bác nói chuyện trực tiếp với Vũ .
    Thứ nhất
    mình ko chấp nhận số tiền 5 triệu. Vì cá ship vào 1 con bị bong bóng mình yêu cầu ship lại ngay lúc đó nhưng Vũ đã nhờ mình trị và nếu chú cá ko qua được sẽ trả lại mình 10triệu. Mình đã quay video clip gửi Vũ ngay sau khi chú cá mất. Sau đó Vũ 3 lần bảy lượt trì hoãn trả lại tiền cho mình cho đến khi mình post bài lên diễn đàn thì liên lạc với mình 1 lần hứa sẽ trả lại tiền 5tr và lặn luôn cho đến bây giờ mình gọi và nhắn tin cũng ko trả lời.Vũ vẫn ko thay đổi tính cách, xem mình như đứa con nít quay mình vòng vòng.
    Thứ 2
    Vũ nói đã chuyển mình 5 tr 1 năm trước, mình kiểm tra bản kê của ngân hàng từ trước 2013 đến bây giờ ko hề có số tiền 5 tr nào được chuyển vào.
    Thứ 3
    Mình là người bị thiệt thòi. 2 chú cá Vũ bán cho mình 1 chú bi bong bóng và một chú bị trĩ , cái này mình có đủ nhân chứng vật chứng. Mình mong bác lấy uy tín của bác ra phân xử công bằng nếu bác nói bác ko có chung hội với Vũ thì bác hãy phân xử công bằng.
     
  6. hoangvanbienhoa6

    hoangvanbienhoa6 Active Member

    bạn ah bạn bạn đừng suy nghi nhieu như vây.mình hoạt động diễn đàn này nhưng ae đã lên đây vài ba lân chăng ai ko biết mình đâu bạn ah.bạn là một doanh nhân bạn phải đẳng cấp hơn mình nhiều mới dúng chứ mình chẳng bênh ai ở đây hết mình ko nói là tốt cho bạn đấy .

    Mình nhớ bạn này cũng đưa ra nhiều lý lẻ để bênh vực bác Thành Công trước đó, sau khi mình post nhu84ng tin nhắn thì bác cũng chẳng nói năn gì thêm


    -bạn cố tình ép mình mình kung xin nói thẳng wa lời bạn mô tả thì 2 con cá mà bạn nói.mình tạn cho la bạn đúng.bạn bị thiệt hại
    -với tin nhắn bạn post như trên chăng liên wan ji tới nhau cả bạn ah..bạn post tin nhắn đó ae diễn đàn chẳng thấy dc ji dính dáng tới 2 con cá kia
    -nếu có nói ji thêm mình xin nói mình phản đối tn mà bạn post lên.đó là lời nói thật.nếu ko vui xin bỏ wa
     
  7. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member

    Mình trích dẫn lại lời viết của bạn:
    " nói về BÁC THÀNH CÔNG như bác ấy mô tả thì bạn tự gd cho bác ấy mà.là chuyện bất thình lình mà.chứ bác ấy đâu có bầy binh bố trân trước đó rồi gọi điện cho bạn và đưa bạn vào MA HỒN TRÂN ĐÂU.và bác ây có nói là bạn phải trả tiền cò cho bác ấy đâu.
    -trừ khi bác giao trách nhiện cho BÁC THÀNH CÔNG mua đúp sịp cá vận chuyển dúp lấy tiền của bạn thì lúc này BÁC THÀNH CÔNG không thể chối bỏ trách nhiệm được CẢ LÀNG CÁ RỒNG CHỬI BÁC THÀNH CÔNG mình sẽ dấn đầu cùng với bạn chửi cho sướng hiiiiiiiiiiiii ".

    Bạn nói mình ép bạn :). mình ép bạn cái gì ?Bạn có hơi nhạy cảm ko ? Bạn ko có ảnh hưởng gì đến mình . Bạn là luật sư thì lời nói phải thống nhất thì người nghe mới phục. Vế chuyện 2 con cá kia thì bạn yên tâm, mình có đủ nhân chứng vật chứng để xác thực đây là vụ lừa đảo và có thể truy tố theo luật hình sự.
     
  8. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member

    Mấy hôm nay mình cố gắng lấy lại mật khẩu bên trang arowana nhưng ko đc. Bạn nào biết xin chỉ giúp mình hoặc vui lòng tạo nick giúp mình bên website đó. ko hiểu sao laptop mình ko đăng ký hay lấy lại mật khẩu đc.
     
  9. hoangvanbienhoa6

    hoangvanbienhoa6 Active Member

    trùi ui bạn ơi mình nói bạn ép mình là câu nói này nè

    Mình nhớ bạn này cũng đưa ra nhiều lý lẻ để bênh vực bác Thành Công trước đó, sau khi mình post nhu84ng tin nhắn thì bác cũng chẳng nói năn gì thêm


    mà ai nói với bạn mình là luật sư vậy??xin lôi mình chỉ là cái gì đó rất bé nhỏ mà người ta cho vào kính hiểm vi soi nhìn ba ngay không thấy đâu bạn nhé
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/10/14
  10. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member

    Bạn thật vui tính và cũng thật nhạy cảm. Nếu bạn nghĩ câu nói đó là ép bạn thì cho mình xin lỗi. Mình nói lên câu đó là muốn bạn đưa ra nhận xét khách quan . Vì mình tin những gì bạn đã nói , bạn ko quen biết hay đứng về phía ai cả.
    Những gì bạn viết mọi người và ae trên diễn đàn sẽ hiểu.
    Nhân tiện mình cũng xin nói với anh em trên các diễn đàn cá cảnh thận trong khi mua cá như mình. Ai hiểu được thì tốt ,ai không hiểu đc cũng ko sao. Khi nào bị giống mình rồi sẽ hiểu.
     
  11. hoangvanbienhoa6

    hoangvanbienhoa6 Active Member

    trong thân tâm mình rất mong bạn làm việc này sang tỏ rỏ ràng NHÂN QUÀ LÀ CÔNG BẰNG.ko để cái xâu tồn tại len nỏi trong cuộc đời.
    -tks bạn đã quan tâm tới những lời nhận xét của mình
    -nếu thứ 7 tuần này bạn ko bạn ji mời bạn xuống off với ae HỘI CÁ RỒNG BIÊN HOÀ tụi mình vào buổi tối 6h30 tại quán HOA MỘC LAN gần đài truyền hình DỒNG NAI.
    -tiêu chí ae tụi mình là
    -VỚI ae trong hội tụi mình CHƠI CÁ ĐỂ CÓ AE BẠN BÈ TRONG CUỘC SỐNG cùng một đam mê đó là mục đích mà HỘI CÁ RỒNG BIÊN HOÀ tụi mình ra đời....
    -chới cá mà bò vài chục triệu ra mua một con cá về để khẳng định giầu có.ko có hội có bạn bè chỉ để khoe với người không có đam mê tưởng họ khen nhưng họ sẽ chửi là đồ ngu khùng vì ném tiền qua cửa sổ ....................
     
  12. thànhcông

    thànhcông Active Member

    Tôi ko phải người từ chối trách nhiệm, nhưng vì 2 bác tự đàm phán từ đầu đến cuối, đâu có nhờ tôi tham gia chút nào, nên tôi cũng ko biết góp ý thế nào cả. Mấy hôm trước tôi có hỏi anh Vũ về chuyện đó, anh Vũ kể như bác nói, và anh ấy cũng bảo chuyển tiền cho bạn như 2 người làm việc rồi, thế thì tôi biết nói thế nào nữa.

    Về khách quan ae thường giải quyết khi có sự cố thì như thế này: Nếu bên bán bảo đảm ship cá cho người mua an toàn khỏe mạnh, Cá gửi bị chết hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe rồi chết nguyên nhân do v/c được 2 bên cùng xác nhận nguyên nhân do v/c, về lý bên bán chịu 100%, về tình 2 bên tự thỏa thuận. Trường hợp này thường bên nhận nên quay clip chú cá trong túi nilon trước khi thả ra hồ.

    Trường hợp chú huyết của bác nhận khỏe mạnh, bị trĩ thì không đáng ngại vì thay đổi chế độ chăm sóc cá sẽ bình thường. Và cá bị chết sau 1 thời gian nuôi, cái này bác ko thể trách chủ cá được.

    Chuyện bác Vũ thương lượng với bác đền bù 5tr, theo mình là hợp lý vì 2 bác là người chơi, chả giàu nghèo gì vài triệu, gọi là giao lưu chia sẻ rủi do.

    Trên là ý kiến cá nhân của tôi, mỗi người mỗi ý, ai có quyền quyết định người đó sẽ tự giải quyết theo ý của mình.
     
  13. HoangGiaBao83

    HoangGiaBao83 New Member

    50/50 chia sẻ rủi ro, chuyện chẳng ai muốn các anh ạ
    Cho đi rồi sẽ nhận lại - Nam mô a di đà phật
     
  14. hoangvanbienhoa6

    hoangvanbienhoa6 Active Member

    chúc các bạn và ae có được tiếng nói chung thống nhất tư tưởng và hành động
     
  15. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member

    Trước hết mình xin cảm ơn bác Thàng Công đã đứng giữa phân xử. Mình bỏ ra số tiền 34triệu. 10tr cho chú bối và 24tr cho chú huyết. Mình chấp nhận chịu trách nhiệm về chú huyết , nhưng về phần chú bối mình ko đồng ý phương án của Vũ là 50% ( 5 tr ) . Vì cá bi bong bóng trên đường vận chuyển và bên ship phải chịu trách nhiệm như thoả thuận ban đầu. Mình đã nói rõ vấn đề phát sinh khi vận chuyển thì bên ship phải chịu trách nhiệm. Vấn đề này bác Thành Công cũng biết rõ trong những lần giao dịch trước với mình. Vì vậy mình mong muốn Vũ hoàn trả lại số tiền 10tr cho mình.
    Về vấn đề chuyển khoản, mình xin bác Thành Công giúp mình nhận số tiền từ Vũ và chuyển lại giúp mình . vì mình hoàn toàn ko muốn làm việc trực tiếp với Vũ để tránh tình trạng Vũ nói đã chuyển tiền và gọi, nhắn tin ko trả lời.
     
  16. hoangvanbienhoa6

    hoangvanbienhoa6 Active Member

    -coi như mọi chuyện gói gọn rất tốt đẹp.sự viêc ko ai muốn bác chủ đã chiu thiệt thòi 24t vấn đề chỉ còn là 10t.
    -bác chủ đã lên tiếng xin nhờ BÁC THÀNH CÔNG.mình cung mong BÁC THÀNH CÔNG đứng giữa có tiếng nói để cho chuyện này khép lại hồ sơ mọi chuyện
    -mình xin nhấn mạnh lại BÁC CHỦ NHỜ chứ bác chủ ko bắt BÁC THÀNH CÔNG có trách nhiệm đâu nhé ae.mong bac THÀNH CÔNG nhiệt tình hết mình nhé.vân biết rằng mọi chuyện là tuỳ duyên.nhưng quan trong là bác THÀNH CÔNG phải nhiệt tình,hết mình,năng nổ,phấn đầu,nhẹ nhàng,khôn khéo,và cương quyết.thống nhất tư tưởng và hành động
    -mình biết bác THÀNH CÔNG thường xuyên theo doi bài này đầy là ý kiến của HOÀNG VÂN là người ngoài cuộc nhiều chuyên bà tám.ý bác THÀNH CÔNG ntn bác cung cho ý kiến??????
    -mình nhấn mạnh lại lần nữa BÁC CHỦ NHỜ chứ bác chủ ko bắt BÁC THÀNH CÔNG có trách nhiệm đâu nhé ae
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/10/14
  17. thànhcông

    thànhcông Active Member

    Thương lượng là việc của 2 bác, các bác giải quyết với nhau về lý; về mặt lý thì mình cũng ko có tư cách để tham gia.

    Vậy mình sẽ giữ vai trò là người chứng kiến cho đúng vị trí.
     
  18. ducnhvn

    ducnhvn Active Member

    Nói tóm lại là topic này nên close là vừa cứ nói qua nói lại mà chẳng đâu vào đâu cứ để bên mua và bên bán tự thương lượng giải quyết với nhau,chủ topic này chỉ muốn ae xem và cảnh giác hơn với việc mua bán online thôi thời buổi hiện nay thạch sanh thì ít mà lý thông thì nhiều lắm.
     
  19. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member

    Cám ơn bạn Hoàn Vân !
     
  20. Nguoivanchuyen

    Nguoivanchuyen New Member

    Mình ko liên lạc được với Vũ. Mình đã gọi và nhắn tin ko trả lời.Vì vậy mình và Vũ ko thể giải quyết trực tiếp.Đó cũng là lý do mình nhờ bác giúp mình.Vì bác liên lạc với Vũ được.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội