Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Anh Em Cẩn Thận Với Nick Lahandayxebo

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Góp ý - Thắc mắc' bắt đầu bởi phuc51190, 12/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. minhtana19

    minhtana19 Active Member

    dò IP ko dc đâu!

    chỉ có doanh nghiệp với quán nét xài gói cước xịn mới có IP tĩnh,còn mạng tại gia lun là IP động nên ko tìm ra dc đâu dùng cách khác thôi!
     
  2. trongnghia83

    trongnghia83 New Member

    M***, đây là 1 diễn đàn sân chơi văn hóa tế nhị êm ái mà nó dám dở trò bẩn thỉu lừa mỗi mấy con cá. T********** nó không dạy nó câu: Đói Cho Sạch Rách Cho Thơm Nhỉ!?

    Thằng này mà gặp phải tôi ngoài đường, chắc Việt Đức hopital có thêm khách quá!!

    Chia buồn với chủ topic. Cá là để nuôi để chơi với niềm đam mê, dù là bán cá hay mua cá hãy tiền trao cháo múc nhé!!!

    (nếu có chẳng may gặp nó trên đường đời, cho nó cái chai vô đầu em ạ.)
     
    Last edited by a moderator: 13/8/09
  3. dylan6622

    dylan6622 Active Member

    1 phút mặt niệm............
    thằng đó là thằng cùi pắp nói chuyện.ra ngu bà cố....kinh nghiệm thà vứt con cá đi còn hơn cho mấy thằng đó.tiền vào túi trc cho an tâm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/09
  4. trandaihiep

    trandaihiep Active Member

    up phát cho anh em còn chửi.vậy là trên diễn đàg mình có thêm 1 vụ lừa đảo nữa rùi.nó mà ở trong này là e thịt nó rùi, để mấy thằg đó chơi cá chỉ làm bẩn cá mà thui.t*********** thằg dog.
     
  5. DUYVINH

    DUYVINH Active Member

    chia buồn với Phúc nhé! mấy ông nghĩ thế nào mà lại làm vậy.
     
  6. nguoinhanroi

    nguoinhanroi Active Member

    Túm lại là không nên kết án DÂN NÀY DÂN NỌ qua biểu hiện và hành động của một vài cá nhân đơn lẻ. Yếu tố vùng miền có thể ảnh hưởng đến tính cách phần nào của con người nhưng đó không phải yếu tố quyết định. Đó chỉ là vơ đũa cả năm, võ đoán và ấu trĩ thui.

    Không phải u đưa ra cái mác HẮN LÀ DÂN PHÚ THỌ NHƯ TÔI ĐẤY thì nói thể nào cũng được .... Xấu hổ, tự ái (nếu có; mà thực ra không nên có trong trường hợp này) thì có thể giữ trong lòng thui chứ bô bô như vậy dễ VẠ MIỆNG lắm thay .....

    To all: Topic này một lần nữa cảnh báo CẢNH GIÁC KHI MUA BÁN QUA MẠNG. Tuy nhiên tôi nghĩ ae bình tĩnh hành xử đúng người đúng tội và không nên vơ đũa cả nắm. Dạo này 4r chia ra nhiều THỨ DÂN quá; nào là DÂN CẦN THƠ (vụ langtuthoidai); DÂN SG-DÂN HN ( vụ con Rồng Đỏ); bây chừ lại thêm DÂN PHÚ THỌ nữa ..... :notworthy::notworthy::notworthy::notworthy:. Tôi tự hỏi: Ba tôi Quảng Bình Lệ Thủy, Mẹ tôi Hà Nội, tôi sinh ra ở ĐNẵng, lớn lên ở Cam Ranh (khu kinh tế mới trên núi; khu đồng bào dân tộc Ê Đê) và lập nghiệp ở SG. Tôi là THỨ DÂN GÌ ĐÂY???
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/09
  7. BB7290

    BB7290 New Member

    mình chỉ mới nuôi cá kinh nghiệm chẳng có bao nhiêu và va chạm cũng ít tuy nhiên dù không bị lừa mất cá nhưng vẫn thấy có gì đó gợn gợn, cũng có thể là vừa tức vừa buồn với bác chủ.
     
  8. HIEUNHO

    HIEUNHO Active Member

    anh Vũ là ... "dân đen" , khakhaaaaaaaaaaaaaaa, chạy thui
     
  9. nguoinhanroi

    nguoinhanroi Active Member

    Cái thằng khỉ .... ba que ....
    Ừ mà cũng đúng thiệt .... 98% người VN là DÂN ĐEN mà ..... :wallbash::wallbash::wallbash:
     
  10. daicadalat

    daicadalat Guest

    thằng *** hôm bữa vào topic của a Thanh_Kien, kêu là ở dalat, mua cá mà bị a Kiện gửi toàn cá đểu, đúng là quân *****... kêu giang hồ qua thịt nó đi
     
    Last edited by a moderator: 13/8/09
  11. chutuanviet

    chutuanviet Active Member

    nói chung mọi người phải chú ý. cũng nên tin tưởng nhau nhưng ko nên quá! vì theo em ai cũng khó cho mình. người bán thì muốn nhận đc tiền trước để chắc là bán. còn người mua cũng ko dễ đâu, họ cũng nghĩ là trả tiền mà ko nhận đc hàng thì sao? ai trong số ae mình trên diễn đàn đều muốn mua bán kiểu như vậy, nhưng nên sống bằng lương tâm quỵt một số tiền như vậy với sv,hs như chúng em thì quả là lớn thật còn với một số người thì nhỏ chưa ăn hằn gì. dù có thay nick hay làm gì đi nữa mà cứ để người khác bêu dếu nói xấu chửi vào mặt mình thì ko biết thế nào.
     
  12. minhtana19

    minhtana19 Active Member

    bạn này nói luật ở VN còn lõng lẻo wa' nên bán hàng wa mạng vầy ko đảm bảo chút nào.

    có lẽ chúng tao nên cần người trung gian có uy tính hoặc 1 tổ chức có uy tính đứng ra giao dịch thì sẽ an toàn hơn!!!
     
  13. Giapacore

    Giapacore Active Member

    Bác này nói đúng quá, thứ nhất nên có một nơi uy tín để bán và nhận cá, nói chung bây jo các cửa hàng lớn muốn tồn tại đều phải làm ăn uy tín cả, và clb La Hán sẽ là nơi gửi gắm đáng tin cậy, anh em có thể gửi, bán cá.... có clb thì mình nghĩ mọi người sẽ tin tưởng hơn, ng mua chắc chắn nhận được và đúng con cá của mình mua, người bán chắc chắn nhận được tiền, BUÔN CÓ BẠN BÁN CÓ PHƯỜNG MÀ
     
  14. votuanhung

    votuanhung New Member

    hahahah, Thằng này mà đụng đến Anh ( thanh_kien) ổng dùng 1 ngón tay chọt lũng vụng nó, hahahah. Giởn mặt với Lực Sĩ.....

    Ở VN về việc thanh toán online ( chuyển tiền qua mạng, giao hàng tận nơi,còn lỏng lẻo và chưa có luật vì vậy sự cố này xãy ra cũng thường xuyên).
    Khắc phục chuyện này bằng cách, mua bán phải có người đại diện, gặp mặt rồi giao dịch là an toàn nhất...v..v.( cũng tùy trường hợp quen quá thì thui heheheh).
     
  15. Giapacore

    Giapacore Active Member

    Là THỨ DÂN J THÌ BẢN THÂN MÌNH LÀ NGƯỜI HIỂU RÕ NHẤT. NẾU KHÔNG LÀM J TRÁI VỚI LƯƠNG TÂM THÌ KHÔNG J PHẢI NGẠI VÀ LÀ Người dân, một công dân tốt, còn nếu làm sai trái và thấy xấu hổ với lương tâm thì ít ra còn chút lương tri thì là thứ dân không tốt, còn loại thứ 3 là làm sai trái mà không thấy cắn rứt lương tâm thì đó là thứ dân tồi tệ, loại người bỏ đi.
     
  16. HR2009

    HR2009 Active Member

    Đúng rồi, anh hùng kô sợ xuất thân mà, chỉ có BỌN TIỂU NHÂN mới sợ thôi, 2 bạn cãi nhau chi, ở đâu mà chẳng có người tốt kẻ xấu
     
  17. chuonghd1979

    chuonghd1979 New Member

    Cũng chả biết nói gì hơn là xin chia buồn cùng bạn. chỉ biết hy vọng là ông trời có mắt thôi, nó lừa của bạn rồi thế nào cũng có lúc nó bị người khác lừa. đừng buồn nữa, tập chung vào việc học thôi bạn ơi. bạn mới là sinh viên, chưa có kinh nghiệm trường đời nên có thể bị sốc, sau này ra trường đi làm rồi bạn sẽ thấy đó chỉ là cú vấp ngã rất nhẹ thôi.
     
  18. duchieu616

    duchieu616 Active Member

    xin lỗi anh em em đọc xong bài nè cũng ức chế.ngoài đường dạng thằng nè chắc ko lừu nổi ai,nên lại vào 1 cái forum ntn để lừa đảo thì ko còn gì để nói.những forum ntn em nghĩ tất cả mọi người đều vào chỉ để tìm hiểu .giao lưu về cái thú chơi của mình,chả ai đặt viếc mua bán,kiếm lời lên hàng đầu nên anh em tin tưởng nhau là chính,nên mới có những thằng như thằng đó lợ dụng lừu đảo
     
  19. tan la han

    tan la han New Member

    sorry every body ,, đập ******************* lừa đảo đó đi
     
    Last edited by a moderator: 13/8/09
  20. quythanh93

    quythanh93 New Member

    Hjx!Chơi với trẻ con mà làm vậy !!!!!KInh nghiẹm a Phúc a !Ae mìh còn trẻ còn mất nhiều nữa mới có được kinh nghiệm :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội