Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Lời Giải Thích

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Góp ý - Thắc mắc' bắt đầu bởi LaHanDayXeBo, 16/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LaHanDayXeBo

    LaHanDayXeBo New Member

    Tại sao mod lại xóa những dòng chữ tôi viết đi là sao.lời tôi viết thiếu văn hóa hay thế nào mà lại xóa đi của tôi.
     
  2. LaHanDayXeBo

    LaHanDayXeBo New Member

    ai không tin con cá bị bục túi có thể kiểm tra hỏi người phụ xe Phúc chuyển cá lên cho tôi.Nhà xe đó có thể chứng minh vì tôi mở thùng ra đã bi bục túi cá đã chết.
     
  3. fish_betta

    fish_betta New Member

    Mình nghĩ mod xoá như vậy là cũng đúng,vì ban Phuc có thể có quyền nóng giân,nhưng bạn LANDAYXEBO đã trả tiền cá hoặc trả cá quá trễ cho người ta thì cũng không nên nói bạn phúc vô lễ hay thất vọng vì bạn phúc.
    Hơn nữa bạn LAHANDAYXEBO nói tiền đang được chuyễn bằng xe bò nên chuyễn tới chậm.Mình không hiểu là thật hay đùa.Bạn có thể nói rõ hơn cho mình và mọi người biết không ?
     
  4. minhtana19

    minhtana19 Active Member

    mod cũng xóa bài của tui???
    tui viết cũng có sai gì đâu???

    tui thấy bác LHXB toàn nói mà ko làm.
    tiền này bác trả ko chỉ là tiền cá mà là tiền mua lại danh dự của bác nữa,tính ra ko mắc đâu bác LHDXB ah!!!
     
  5. LaHanDayXeBo

    LaHanDayXeBo New Member

    mọi người nên xem lại la tôi đợi câu trả lời của Phúc.mọi người xem Phúc trả lời thế nào.rồi có ngườ bảo là tiên đang được chuyển =xe bò nên chậm thì tôi đồng ý là như vậy mà.Tôi xin hỏi 1 điều là các bạn có quyền gì mà nói tôi theo giọng mỉa mai như vậy.Bạn Phúc được quyền mỉa mai tôi thi tôi không có quyền nói lại sao?Còn không biết bạn MinhTana19 nói tiền mua danh dự là sao?bạn la người chuyên mua bán danh dự = tiền ah.
     
  6. Bettafish15

    Bettafish15 Active Member

    Thoi ma cu am i ca len. Lahandayxebo san sang tra tien roi con gi, ma sao fish_betta lai noi rang ko hieu chuyen bang xe bo la that hay dua la the nao?
     
  7. minhtana19

    minhtana19 Active Member


    anh trả tiền thì mọi người mới công nhận anh đàng hoàng chứ!!! như vậy ko phải mua lại danh dự là gì???

    nói cho cùng anh cứ nói đi nói lại mà ko trả tiền thì ko ai còn dám giao dịch với anh nữa đâu!

    đôi lời cùng anh!
     
  8. hiepga_1

    hiepga_1 Active Member

    chào ae! chào Phúc và Sơn! mình đã đọc topic này và nhận thấy 2 bạn nhiều lúc còn nóng tính quá. ae nên giải quyết nội bộ với nhau khi mà cả 2 bên đều có ý giải hòa. nhất là khi bác minhquang thay mặt cho ae clb đã có lời thì mong 2 bạn nên có sự tôn trọng và bình tĩnh hơn.
    việc mua bán trước đây của 2 bạn thì 2 bạn là người hiểu nhất. nhưng bây giờ vấn đề các bạn cần làm là khắc phục những sai sót,hiểu nhầm trước đây.
    * Phúc này! em nên bình tĩnh nhé! khi S đã có ý muốn hoàn trả lại cá và tiền cho em thì em nên thoải mái liên lạc trực tiếp với S để thỏa thuận tg và cách giải quyết. mọi người đều rất hiểu cảm giác và tình thế của em lúc này. em đang có nhiều thiệt thòi trong thú chơi la hán của mình. chúc em sớm tìm lại đc niềm vui!
    * chào Sơn! đúng là mình có giao dịch với S 1 lần và kô có vấn đề gì cả.
    2 bạn có hiểu nhầm trước đây và giờ đều muốn giải thích và hòa giải. đó là việc mà ae trên dđ rất hoan nghênh. mong rằng những thiện chí mà bạn nói với phúc sẽ sớm đc thực hiện để anh em đỡ mất đoàn kết. Phúc là sv và việc chơi la hán của P cũng rất vất vả. nên mình mong S đừng để em nó buồn thêm. ae nên chia sẻ với nhau nhé!
    mình có vài lời ae thông cảm nhé. mong 2 bạn hiểu và nghĩ đến cái chung! chúc 2 bạn sớm kết thúc việc này trong vui vẻ, hòa bình!
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/09
  9. phuc51190

    phuc51190 Active Member

    Rất cảm ơn anh Hiệp đã thay mặt CLB có lời! Một lần nữa em nói lại với anh Sơn nhé!

    THỨ 7 NGÀY 22 THÁNG 8 NĂM 2009, CHIỀU 4H ANH GIAO LẠI TIỀN (1TR2) HOẶC 450K+2 CHÚ CÁ TẠI BẾN XE MỸ ĐÌNH! COI NHƯ MỌI CHUYỆN ĐƯỢC GIẢ QUYẾT XONG!
     
  10. LaHanDayXeBo

    LaHanDayXeBo New Member

    nói thật tôi rất bực với nhiêu lời trong topic.tôi muốn lừa đảo Phúc thi tôi đã không lên đây.không biết mọi ngườ nghĩ thế nào chứ với tôi những người vao topic nói năng theo kiểu mỉa mai đó tôi không thèm để y.xin chấm dưt mọi việc ở đây.
    Xin Chân thành cảm ơn anh Minh Anh Hiệp cùng toàn thể CLB la han HN.
     
  11. nghiast125

    nghiast125 Active Member

    mình xin góp ý 1 chút thế này. dù gì bạn Sơn cũng là ng không đúng, cá mua đã đc gửi tận nơi cho bạn. cá có chết 1 con thì vẫn còn sống 2 con, bạn k trả tiền con chết thì cũng nên trả tiền luôn 2 chúc còn sống, như vậy thì dễ nói chuyện hơn. bạn đừng giải thích trên mạng như kiểu này, giải thích để mọi ng hiểu bạn là ng tốt nhưng thực tế bạn có chứng minh đc gì đâu. tốt nhất bạn nên xòng phẳng với em Phúc
     
  12. fucos

    fucos Active Member

    đề Nghị 02 đồng Chí Lahandayxebo,phuc Sau Khi Kết Thúc Chuyện Này,lên Tiếng Xác Nhận Cho Các đồng Chí Khác Trên Diển đàn Biết!!
     
  13. quythanh93

    quythanh93 New Member

    DĨ hòa vi quý ! Mọi người cũng đã có những lời do nóng giận .Nhưng thôi ,a Phúc và a Sơn cũng đã tìm ra cách giải quyết ổn thỏa thì thôi chúng ta cũng nên dừng câu chuyện tại đây !
     
  14. fish_betta

    fish_betta New Member

    Hôm qua bạn Phúc hỏi sao ko thấy trả tiền thì bác LAHANDAYXEBO có viết 1 bài,trong bài đó có 1 câu nói rằng"tiền đang được chuyễn bằng xe bò,nên tới chậm".Mod đã xoá bài này,nên mình ko trích dẫn được.
    Tại thấy câu đó thật thật đùa đùa về việc trả tiền,nên mình muốn hỏi bác LAHANDAYXEBO rõ chút thôi,chứ không có gì hết.
    Mà mod cũng xoá 1 bài của mình rồi,không biết sao bị xoá,chắc mod muốn bớt gây mâu thuẫn.
     
  15. meduthu

    meduthu Moderator

    @lahandayxebo: Mình xin nói cho bạn rỏ:
    1/ Tiêu đề bạn đặt ra là "lời giải thích" nhằm mong muốn tất cả thành viên trong diễn đàn hiểu thêm về bạn, mà bạn cho rằng đã hiểu lầm.
    2/ Nội dung của bài nầy theo bạn là để giải quyết và khắc phục những vấn đề phát sinh trong mua bán của bạn với bạn phuc51190

    Với tiêu đề đã được đặt ra và nội dung của nó. Bạn đã làm được những việc gì?
    Còn việc bạn thắc mắc là lời viết của bạn có thiếu văn hóa không thì bạn đã tự có câu trả lời.

    Mình cũng xin nhắc nhở bạn là cho dù ở hoàn cảnh nào, với những lý do gì đi nữa. Bạn không thể nói đến cha mẹ của người bạn nói chuyện với những lời lẽ mỉa mai, đầy xúc phạm. dĩ nhiên là những câu đó sẽ bị xóa mà không cần hỏi ý của bạn. Nếu bạn vẫn tiếp tục sẽ có hướng xử lý mạnh hơn với bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/09
  16. fish_betta

    fish_betta New Member

    Đến giờ mà vẫn chưa trả tiền cho thằng nhỏ,cũng chẵng biết tiền chuyễn đến đâu,nếu trả thật sự là người ta nhắn tin sms hay phone,hay lên diễn đàn thông báo,chắc topic này lập ra với mục đích làm chọi lại cái topic kia.Cứ nói tình cảm là quan trọng,tiền không quan trọng,nếu nói như vậy cá đem cho không,không cần bán nữa.Tiền bạc sòng phẳng thì mới có tình anh em.Nếu ko trả tiền thì cũng nên trả 2 con cá còn lại.
     
  17. minhtana19

    minhtana19 Active Member

    công nhận anh em bên cá betta tốt thật!

    ko bít chừng nào tiền mới dc chuyển tới nhỉ????

    có trả ko nhỉ????
     
  18. LaHanDayXeBo

    LaHanDayXeBo New Member

    tôi cũng đéo chịu được nữa rồi.chúng may biết chữ không?DKM nếu chúng mày biết chữ thì nhìn ngày 22-08 2009 là ngày nào.bọn rẻ rách
     
  19. LaHanDayXeBo

    LaHanDayXeBo New Member

    tôi trả lời trả = xe bò nên chậm bởi vì thằng fishbeta nó bảo" em ơi chắc tiền đang được chuyển =xe bò nên hơi chậm em cố gắng đợi" nên tôi trả lời là đúng chuyển bằng xe bò nên có lẽ hơi chậm.mọi người xem thế nào?DKM
     
  20. Bettafish15

    Bettafish15 Active Member

    Nay anh lahandayxebo dung co chui bay trong topic! Sau do la moi nguoi dung co chi trich nua! Lahandayxebo da dong y tra tien roi, anh em lai vui ve co gi dau. Hay nho la 22/8/2009
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội