Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Vì sao diễn đàn ko xếp hạng thành viên?

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Góp ý - Thắc mắc' bắt đầu bởi ARK-FF, 27/1/11.

  1. ARK-FF

    ARK-FF Active Member

    Đó là thắc mắc của mình,mong BQT giải đáp,vì mình nghĩ nếu có nút Thanks hay hệ thống đánh giá bài viết,ghi nhận nỗ lực đóng góp của thành viên thì mọi người sẽ thấy được sự khích lệ và có thêm động lực,tích cực đem đến cho dđ nhiều bài viết chất lượng hơn :)
     
  2. nlkhanh

    nlkhanh Moderator

    Diễn Đàn Cá Cảnh được thành lập với mục đích tạo ra sân chơi và phổ biến kiến thức cá cảnh – thủy sinh đến các thành viên và cộng đồng. Đây là diễn đàn giải trí thuần túy, phi tôn giáo, phi chính trị và tuân thủ pháp luật nhà nước.


    -Với tiêu chí được nêu ở trên nên mục đích chính của BQT là giữ gìn một sân chơi luôn ổn định mọi người vào tham gia diễn đàn luôn cảm thấy vui, bình đằng, cũng vì thế chúng tôi không chủ trương kích thích việc xếp hạng thành viên dưa theo số lượng bài viết (tất cả mod, supermod
    và toàn bộ thành viên đều có avatar chỉ kèm theo nick và ngoài ra không có 1 ghi chú đặc biệt nào khác)

    -Việc thêm nhiều chức năng vào diễn đàn sẽ làm ảnh hưởng đến tốc độ truy cập vào diễn đàn của thành viên , Chúng tôi ưu tiên số một cho việc truy cập nhanh chóng tiện lợi của thành viên nên tối giản đến mức có thể các chức năng phụ trợ khác.

    -BQT luôn theo dõi và khuyến khích và trân trong các bài viết có chất lượng .Tất cả các bài viết hay chúng tôi đều đưa vào muc Các bài viết tuyển chon ,đối với các bài này chúng tôi đều lấy toàn bộ dữ liệu (bài viết và down hình link kèm) đưa về máy chủ để sao lưu cẩn thận.
     
  3. _Boo_

    _Boo_ Active Member

    Cám ơn phần trả lời của anh nlkhanh.

    Boo hỏi thêm là ko biết bộ gõ trong 4rum có bị trục trặc hay do máy tính Boo trục trặc, mỗi lần trích dẫn 1 bài của thành viên hay post 1 hình ảnh, đoạn clip....rồi trả lời, câu chữ của mình hay bị nhảy vào xen giữa mấy cái đó.

    BQT có thể kiểm tra lại vấn đề này ko ạ?
    Cám ơn.
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội