Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Ý kiến về hoạt động CLB LH HN.

Thảo luận trong 'CLB La Hán Hà Nội' bắt đầu bởi heobeo, 31/10/11.

  1. heobeo

    heobeo Active Member

    e có suy nghĩ chủ quan:
    topic này ko có ý nghĩa và tác dụng nhiều lắm, hoặc do cách thực hiện mà nó đang bị tràn lan dài lê thê và ko có tác dụng nhiều.

    còn ý kiến này của e, hôm tr'c off e ko đi đc ko biết các bác có họp ko ạh? link đây
     
  2. hiepga_1

    hiepga_1 Active Member

    mình đã đọc bài viết của heobeo. ý kiến đó đã đc ae bàn tới, nhưng trên thực tế còn nhiều lý do chưa thể thực hiện ngay đc vì mỗi diễn đàn có 1 thế mạnh riêng.
    mỗi loại cá có 1 tập hợp những người chơi. và ở đâu đông vui là ae tụ họp tại đó là bình thường. những ae bên arowana có chơi lh thì cũng có mặt bên này thường xuyên. tất nhiên nếu có đk mở rộng địa bàn thì càng ok rồi. nhưng hiện tại thì vấn đề đó vẫn còn chưa thực hiện đc ngay. hy vọng sẽ sớm thỏa lòng ae! :D.

    còn về topic này:
    heobeo để ý kỹ chút nhé! đây là topic để ae đăng ký, ghi danh và giới thiệu 1 số thông tin sơ lược về bản thân khi tham gia CLB. bất cứ 1 tổ chức tập thể nào cũng cần có phần này.
    rất tiện để BCN có thể biết đc những thông tin cơ bản của ae, số lượng ae tham gia, tiện việc liên lạc khi cần thiết.
    ngoài ra ae trong CLB có những thông tin về nhau để tiện giao lưu...
    vd: bạn muốn biết tên, tuổi và sdt của 1 thành viện nào đó trong clb để hỏi hán chuyện trò về em la hán đẹp hay 1 chân dài đẹp chẳng hạn. :D
    bạn quên ư? hãy vào đây để xem danh sách và tìm ra người bạn ấy nhé! :D.
    chúc heobeo vui vẻ!
     
  3. heobeo

    heobeo Active Member

    em có ý kiến thế này:
    1. về ý kiến bên arowana của e, do ko đi off nên e chưa có dịp trực tiếp nói lên ý kiến va cũng ko rõ các bác đã bàn ntnao`? nhưng ý e làm vậy để phong trao chơi La hán ở Hà nội có nền vững chắc, vững rồi mới phát triển đc. các a làm quản lí thì có thể dễ dàng làm qui hoạch và định hướng sớm, chứ đợi đến khi dân đông rồi mới tính qui hoạch thì quá nhiều bất cập.
    ng` ta nói "thiên thời, địa lợi, nhân hoà":
    - thiên thời: cái này ko chờ trên trời rơi xuống đc, tự ae ta có thể đẩy mạnh ptrao` lên.
    - địa lợi: thời tiết miền bắc ko = SG nhưng cái này có thể bù đắp = "bác hồ" đc (tiền sưởi) khi Đông về.
    - nhân hoà: chúng ta có bác sĩ nổi tiếng là minhquang1976 và nhiều ae hảo hán khác, chỉ có điều e thấy đang phân tán.
    chắc chắn nhiều ae có lúc đã tự hỏi: sao phong trào LH ở HNoi chưa = SG? chừng nào mình còn chủ yếu dựa hơi SG (hiện chủ yếu dựa hơi nguồn vào) thì hỏi "sao, răng" làm j?
    NẾU phong trào chơi phát triển - đầu ra có: nhiều ae chơi - tự khắc các cửa hàng sẽ trực tiếp nhập hàng Thái, ép đẻ... THÌ lúc đó mới có cá đẹp mà đem so sánh vs SG. Nói cho đúng, hàng đẹp (nhập Thái về, tự ép..) toàn qua tay SG mới ra HN, đến cuộc thi SG tổ chức mình lại gửi cá đó vào thi - đây là điều HN đang phải chấp nhận nhưng nên suy nghĩ.
    Với những điều trên, thiết nghĩ phong trào chơi LH ở HN có thể phát triển hơn nếu ae tập trung hơn, qui hoạch tốt hơn - tất nhiên cần thời gian.
    Quay lại vấn đề chính: "ngôi nhà chung"
    - Ngôi nhà ở ddcc: chỉ có 1 phòng to, ae vào hoạt động tùm lum, vì tùm lum nên sẽ có nhiều ng` ko thích vào, loãng.
    - Ngôi nhà ở arowana: có 3 phòng, chật chội vì toàn phòng chức năng ko có phòng phong trào, ae chỉ vào HỎI và SHOW hàng, ko biết có chỗ tụ tập.
    => Muốn phong trào phát triển phải có nơi bàn ra tán vào, và nơi đó nên cố định 1 chỗ.
    => Nên mở rộng, qui tụ hoạt động chính về 1 trong 2 nơi trên.

    2. Về tác dụng của topic Nơi đăng ký thành viên CLB La Hán Hà Nội này:
    Hiện trạng:
    - ai thích đăng ký cứ vào post thông tin là OK! done!
    Bất cập:
    - ai thích đăng ký thành viên cũng được, đêk cần quan tâm hoạt động ra sao.
    - sẽ có nhưng ÍT ai đi tìm thông tin và liên lạc với 1 ng` mới biết thông tin sơ sơ, ko hoạt động ko quen biết j.
    - hiện danh sách thành viên đã đến page10, đông, nhưng hoạt động ko thấy.
    Giải pháp:
    - nếu tiếp tục muốn giữ topic này nên chăng đổi tên topic: tự giới thiệu thông tin cá nhân, vậy đúng chất hơn
    - nên có điều lệ hoặc tôn chỉ, ae đăng ký CLB thì NÊN tham ja hoạt động, PHẢI đóng góp quĩ hay ...

    Tạm thời ý kiến cá nhân e là vậy, đây chưa phải tất cả điều e nghĩ nhưng tương đối đủ, e mới chơi LH và chót tham ja vào CLB (chưa hề đăng ký) nên đã chót thì CHÉT cho CLB nó phát triển hơn. E cũng ko phải dân buôn cá nên có thể nhiều chỗ hơi CHỦ QUAN HOÁ, ko có ý đụng chạm ai.
    Mong các bác hiểu ý e và ae cứ "bóng bàn" ạ, nhưng e nghĩ cái j đã là qui hoạch hay định hướng thì các bác Ban Chủ nhiệm cứ bàn diện hẹp, ok là quyết, mang bàn công khai nhiều loãng.
    xin hết!
     
  4. CLBLaHanHN

    CLBLaHanHN New Member

    gửi heobeo!
    BCN CLB rất hoan nghênh tinh thần đóng góp ý kiến để đẩy mạnh phong trào của bạn và ae CLB.
    nhưng đây là topic dành để ae bước đầu muốn tham gia CLB vào ghi danh.
    nên bạn đưa ý kiến bàn bạc các vấn đề khác ở topic này là ko hợp lý và nhiều ae khác sẽ ko đọc đc thông tin.
    vậy bạn có thể lập 1 topic khác trong căn phòng chung của CLB để ae cùng nhau đóng góp ý kiến nhé.
    hoặc mời bạn và các ae có ý kiến đóng góp xây dựng cùng tham gia những buổi off tới đây của CLB để chúng ta cùng bàn bạc một cách thực tế hơn.
    cảm ơn bạn!
    BCN CLB!
     
  5. hiepga_1

    hiepga_1 Active Member

    mình nghĩ hôm nào off ae chuyện thêm là dễ nhất. ae đông đủ bàn sẽ ok hơn.
    những vấn đề cũ thì đã đc thống nhất với đa số ae trong clb. giờ có thay đổi gì thì cũng cần ý kiến thống nhất của bcn và đa số ae.(ít nhất cũng là những ae thường xuyên tham gia)
    -ae đã thống nhất cùng mở box CLB HN tại đây, mọi hoạt động chính đc quy tụ tại đây. vì ai hoạt động lâu đều biết diễn đàn này quy tụ hầu hết ae chơi la hán cả nước. và tất nhiên ae miền bắc cũng hoạt động chính ở đây. nếu xem kỹ ae sẽ thấy các bài viết liên quan đến la hán, chữa bệnh, lọc nước... đều rất đầy đủ.
    -theo mình nếu bên aro có 1 mục của CLB cũng ok, sẽ thu hút đc thêm 1 số thành viên chưa tham gia bên này. ae tiện giao lưu khi có mặt bên đó. nhưng cần tham khảo thêm ý kiến thực tế từ bác Minh. vì bác ấy là mod bên đó sẽ rõ tình hình ra sao!

    còn về đổi tên topic này mình thấy ko hơp lý.
    -bất cứ 1 CLB nào cũng phải có thành viên. thành viên sẽ hỏi "muốn đăng ký ghi danh thì vào đâu? ". vì vậy cần phải có "nơi đăng ký thành viên CLB" là điều tất yếu.
    thực tế từ khi topic này ra đời ae đều ủng hộ. và đúng là "ai thích đăng ký thành viên cũng đc" bởi vì họ thích chơi la hán thì họ tham gia là điều dễ hiểu.
    -còn nếu ai muốn "tự giới thiệu thông tin cá nhân" thì lại đi 1 ý khác. người đó có thể lập 1 pic riêng trong phòng lớn của CLB để tự giới thiệu về mình với nhiều thông tin đầy đủ hơn. để qua đó có thể làm quen, kết bạn cùng sở thích ...... và .....

    ngoài ra nếu để so sánh trong nam ngoài bắc thì nó vô cùng lắm. "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". họ có vấn đề của họ. mình có vấn đề của mình.
    - ngoài mình số lượng ae chơi đông đảo (ngó qua nơi đăng ký cũng thấy kha khá để biết đc thông tin). rất thích chơi, thích tham gia
    - nhưng những khó khăn còn nhiều đó. ae đi off ko đc đông đủ cũng dẫn đến những khó khăn vẫn là khó khăn.
    - ae ngồi gặp gỡ tâm sự với nhau vẫn là phương án tốt hơn cả!
    hẹn gặp lần off tới nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/11/11
  6. minhquang1976

    minhquang1976 Moderator

    MQ moved các bài viết bàn luận sang topic riêng vì để bàn luận tại topic đăng ký của các tv mới sẽ bất hợp lý.
    Trước tiên xin cảm ơn bạn Hiepga đã reply, MQ xin bổ sung vài ý kiến như sau:
    - Có thể bạn heobeo mới tham gia CLB nên chưa rõ tính lịch sử của các tiêu đề và hoạt động của CLB.
    - Topic ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN là topic mở, tất cả các tv đều có quyền vào để đăng ký và khi đọc tiêu đề đó thì ai cũng sẽ hiểu là nơi đăng ký tham gia CLB. Thông tin nơi đăng ký là để BCN liên lạc khi cần, ví dụ MQ sẽ nt cho các tv mới đăng ký lịch off gần nhất.
    - Ngoài ra, có 1 topic khác liệt kê các THÀNH VIÊN CHÍNH THỨC của CLB, tại topic này BCN dựa trên số lần các tv tham gia hoạt động CLB để kết nạp chính thức hay gỡ bỏ các tv lâu chẳng thấy đâu.
    - Việc tạo box CLB bên arowana.com.vn đối với MQ không phải là khó, điều quan trọng khi tạo xong thì phải được hâm nóng, còn lý do tại sao MQ còn chần chừ thì chắc các tv kỳ cựu và BCN CLB là hiểu MQ nhất. Việc này sẽ được bàn thảo lại trong buổi off gần nhất.
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
     
  7. leplong

    leplong Active Member

    Ý kiến của bạn rất hay,nhưng là đam mê thì anh em ở đâu chẳng thế,nhiều tỉnh lân cận ít người chơi la hán phải cho họ vào giao lưu học hỏi với chứ.với lại ở đây là ddcc bạn lại bảo lập box bên aro như thế có khác nào bạn bảo anh em bên này sang bên kía
    Thư 2 bạn nói là kd,ep cá,nhập cá bên thái.tất cả điều bạn nói mình đều nghĩ qua hết rôi.hn mình bị mùa đông lạnh giá lên việc chơi cá bị hạn chế nhiều.muốn nhập bên thái phải nhập sll và đều thì mới có cá đẹp.sll(cửa hàng lucky có đợt nhập đến gần 2k con la hán)thử hỏi bao nhiêu cái bể bao nhiêu cái sươi>>>>> tiền điện cao.ko thể kd được.Lại còn diện tích mặt bằng sử dụng nữa chứ.hn mà có dt lớn để mở trại cá thì thà cho thuê lấy tiền vừa chơi vừa cho cũng ko hết.vd:điển hình là làng cá chọi nghi tàm đấy,h ko còn nhà nào nuôi cá nữa,thi nhau bán đất xây villa cho thuê mà
    Tóm lại mình ủng hộ bạn 1 điều là anh em tham giá clb phải có đóng góp và ban chủ nhiệm phải nắm vững nhà cưa thành viên,để tranh nhiều người lợi dụng làm mất uy tín của clb.mình nêu ra trường hợp này cho clb rut kn luôn nhé:
    Cách đây khoảng 3 tháng mình có gửi tiền một nick thicklachik ở clb betta sai gòn để nhờ mua cá xiêm vì thành viên này hay tham giá các buổi off của clb betta.nhưng đợi mãi ko thấy gửi cá gọi điện thì tắt máy,gọi cho chủ nhiêm clb bettasaigon thì nói chỉ biết qua các lần off còn thông tin nhà cửa cụ thể ko ro.Đấy anh em xem
    Sory mọi người văn em lủng củng khó đọc.trình độ văn hoá có hạn học hết lơp 12 đã phải lấy vợ.hehe
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/11/11
  8. cuppy

    cuppy Active Member

    a heobeo nhiệt tình thật đấy...e cũng là thành viên mới thôi nhg e thấy hn mà có tầm vài chục người nhiệt tình như a thì phong trào rầm rộ lên ngay.theo e thấy a heobeo nói cũng đúng về vấn đề các thành viên của câu lạc bộ nên có nhg quyền lợi và ưu tiên đặc biệt( ý e nói về nhg thành viên chính thức như bác MQ đã giới thiệu ở trên)như vậy đến khi đi off sẽ được đông đủ hơn, vì nếu ko đi off thường xuyên thì sẽ bị gạch tên,còn người đi off thương xuyên (cụ thể đã tham gia khoảng 3 lần off thì được thành chính thức"đây là e vd chứ ko phải e quy định nhe") sẽ được làm thành viên chính thức, và thành viên chính thức sẽ có nhg quyền lợi hay ưu tiên riêng nào đó mà do clb quy định"nên hấp dẫn 1 chút", e nghĩ như vậy mới thu hút được đông đảo thành viên đi off.E biết đi off là để giao lưu, ai muốn đi thì đi, ai ko muốn thì thôi ko ép, nhg nếu mình đưa ra quy định như vậy e thấy clb sẽ quy củ hơn,và hấp dẫn mọi người hơn, mục đích cũng là muốn tạo 1 sân chơi lớn hơn, đông đảo hơn.E thấy bên clblh sg có hẳn 1 trang nói về nhg quy định của clb rất cụ thể và rõ ràng, e lấy 1 vd cụ thể như lần trước các bác thông báo ai đi off sẽ được tặng cá bột, nhg lần sau nếu có cá bột mình se chỉ tặng cho nhg thành viên chính thức thôi, như vậy nhg bạn chưa phải thành viên chính thức sẽ tích cực đi off hơn để được nhận cá( như e chẳng hạn). Đây là ý kiến của riêng e, nếu các bác thấy ko hợp lý thì cứ bỏ qua coi như chưa đọc. Chúc clb luôn luôn phát triển!!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/11/11
  9. lexuschantrau

    lexuschantrau Active Member

    Không nhất thiết 1 box mới được mở ra là phải nhiều bài viết, đông người xem mới là có ý nghĩa. Có những box ít người xem nhưng là rất cần thiết như "Thông báo" "Quy định" chẳng hạn.
    Theo kn nhiều năm gắn bó với nhiều diễn đàn thì em thấy 1 thực tế rằng là: Rất nhiều hoạt động offline sẽ làm yếu đi mặt online của các diễn đàn.Vì vậy phải cần bằng 2 yếu tố đó. Em đồng ý với ý kiến của bác leplong về việc BCS CLB phải nắm rõ thông tin thành viên: Địa chỉ nhà, số điện thoại, CMT, STK..là tối thiểu nhất.
    BQT lập lên 4rum chắc chắn sẽ có những định hướng riêng cho sự phát triển nó. Việc duy trì các box như ở ddcc và arowana hiện nay theo mình thấy là tương đối hợp lý, chỉ là mình mê LH hơn thì phiến diện sẽ muốn có thêm box mua bán, trao đổi cho nó nữa mà thôi. Phòng trào LH sôi trở lại thì đó sẽ là điều tất yếu :D
    Hy vọng diễn đàn ngày càng phát triển lớn mạnh để đông đảo anh em được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm một cách tốt nhất. Cảm ơn mọi người :)
    ĐB là cảm ơn bác minhquang1976 :x không thể diễn tả thành lời được. Hy vọng sẽ sớm được mời bác 1 ly voka :D
     
  10. Quynhpnb

    Quynhpnb Active Member

    ông em heobeo này chỉ được cái nổ to....off có thấy mặt bao h
     
  11. lhq198

    lhq198 Active Member

    off vụ thịt Trâu của a Vân thôi a.Quỳnh ơi...lâu quá nguội hết bây giờ :D...
     
  12. dan

    dan Active Member

    hehe trâu đã xả thịt chuẩn bị lên thực đơn :).ăn thịt trâu xong khoẻ như ... để chăm cá :p
     
  13. hiepga_1

    hiepga_1 Active Member

    các ae cứ yên tâm, cuối tháng sẽ có off, đợt này nhiều món lắm :D
     
  14. lhq198

    lhq198 Active Member

    ^^! xả dc mấy con rồi a :))...liệu có đủ cho a e ko đấy...lần off tới sẽ đông "lạ thường" ;)

    bác H đã fix cuối tháng...a e lại có dịp gặp nhau rồi...:)
     
  15. minhquang1976

    minhquang1976 Moderator

    Ct off cuối tháng này rất hấp dẫn, anh em theo dõi thông tin từ BCN nhé.
     
  16. Quynhpnb

    Quynhpnb Active Member

    Vụ này hay ho đây!
     
  17. heobeo

    heobeo Active Member

    NỔ là nói ko làm hoặc nói phét chém gió! bác quynh xem lại cho hiểu ý e nhé, ở đây e ko nổ hay chém gió và e cũng ko hiểu ý bác nói e thế là tnao`.

    - e chỉ muốn bàn 1 cách nghiêm túc để clb tập trung - phát triển.
    - buổi off tr'c e bận đột xuất, a Thái smaller biết sáng đó hẹn a ấy đi ăn sáng rồi ko đi đc.
    - việc cứ có mặt off sẽ có ý nghĩa hơn nếu thấy vấn đề và => dám đặt vấn đề thay đổi cái cũ mới hay!
    - ý kiến của e ko có ý đụng chạm ai, câu của bác quynh với e là 1 viên gạch đấy ạh. nếu có thêm 2ng` nữa nói những điều e nói ở trên là vớ vẩn e sẽ ko bao giờ đề cập lại vấn đề này.

    a Vân định xả trâu mà ko báo e bít 1 câu để chuẩn bị tập thể dục răng nhé hahaaaa
    he he
    ---
    ........ ,,VV
     
  18. Quynhpnb

    Quynhpnb Active Member

    em cứ có cá đẹp show lên, off đi thường xuyên, bia uống đầy đủ.... là phong trào sẽ lên cần gì kêu gọi
     
  19. ngocduc1811

    ngocduc1811 Active Member

    Trâu gì thế anh^^! Kín quá:notworthy: em đang ở XÌ GÒN, KO biết được anh mời hem:confused:
     
  20. minhquang1976

    minhquang1976 Moderator

    Chuẩn chuẩn chuẩn.
    MQ xin trình bày thế này cho vừa nhanh vừa gọn ạ:
    - CLB LH HN chủ yếu hoạt động bên diendancacanh.com
    - Việc tạo thêm box cho CLB bên Arowana.com.vn chẳng khó gì đối với MQ vì bên đó MQ có quyền Admin nên tự tạo chứ không phải nhờ vả ai.
    - Quan trọng là gì ? bên đó mạnh về cá Rồng, tv quan tâm đến LH ít, tạo xong bài viết lèo tèo hầu hết toàn copi từ bên này sang khi đó có vẻ như ... cái máy.
    - Việc tạo box CLB bên arowana có làm CLB phát triển mạnh hơn ? xin thưa là KHÔNG. Các bài viết bên này, kêu gọi off, đăng ký tv, danh sách tv .... bên đó đều có cả. Nhưng mấy ai quan tâm ??? những người vào đọc lại là những người .... đã đọc bên ddcc.com rồi.
    - Muốn CLB phát triển mạnh phải nhờ vào sự nhiệt tình của chính các tv và nỗ lực của BCN. Hai cái này phải song hành, BCN nỗ lực thôi chưa đủ, các buổi off trước đây MQ thường nt cho toàn bộ danh sách CÁC THÀNH VIÊN ĐĂNG KÝ nghĩa là bao gồm cả những tv mới đăng ký hoặc đăng ký mà chưa thấy mặt (khoảng 120 tn), nhưng chỉ có vài tn xác nhận đi hay không đi.
    - Trên thực tế thì CLB vẫn duy trì off rất đều, hàng tuần luôn, được gọi là off mini bao gồm các tv tâm huyết của CLB. Còn các buổi off chính thức thì theo tháng được thông báo rộng khắp trên 2 diễn đàn.
    - Thành ý của bạn HEOBEO chúng tôi rất trân trọng, nhưng vì bạn mới tham gia chưa hiểu hết được cái LỊCH SỬ của CLB đã từng phát triển ra sao và đang duy trì ở mức nào.
    - Một lần nữa MQ xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của các bạn, với sự nhiệt tình và tâm huyết của các bạn MQ tin rằng CLBLHHN ngày càng phát triển.
    - Qua đây MQ cũng xin bật mí về CT cuối tháng này: tặng cá bột cho các tv tham gia buổi off - dã ngoại về phía sân bay ăn thịt trâu nhà bạn Dân. 2 CT rất khó cùng thực hiện trong 1 ngày nên BCN đang cân nhắc và thông báo tới các bạn trong thời gian sớm nhất.
    MQ1976.
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội