Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

hình ảnh giải thi đá cá 02/09/2016

Thảo luận trong 'Saigon Sunday Betta Club' bắt đầu bởi bang13, 30/8/16.

  1. bang13

    bang13 Active Member

    Từ 8h sáng, tôi đã có mặt, vài anh em đã có mặt từ trước đó, Đức đã làm công việc từ trước đó, chúng tôi bắt tay vào chuẩn bị cho giải thi đấu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    8h30 bắt đầu thủ tục cân cá, nhiều thành viên ko có mặt thi đấu, nhưng bù lại rất nhiều người chờ vé vớt, cho nên vẫn đủ số lượng 20 vé cho giải thi đấu diễn ra, tuy nhiên cũng vẫn còn nhiều người muốn tham gia nhưng đành phải chờ giải sau. SSBC sẽ phấn đầu nhằm đáp ứng cho tất cả trong tương lai.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thủ tục cân cá lúc nào cũng là khâu lộn xộn nhất, lộn xộn vì thành viên tham gia ko bao giờ có mặt đúng giờ và đầy đủ như đăng ký, lộn xộn vì ko tuân thủ đúng hạng cân quy định, phá vở cái quy trình đã được định trước của BTC, nếu làm đúng thì sẽ ko diễn ra giải vì số lượng ko đủ, nên phải linh động để giải được diễn ra, cho nên có nhiều điều bất cập ko thể tránh khỏi. BTC đã cố gắng làm hết những gì có thể, hy vọng trong tương lai sẽ có nguồn trài trợ và các thành viện tham gia phải tuân thủ đúng và đủ điều kiện của giải đề ra, nhằm cho quá trình diễn ra giải được suôn sẻ.

    Biên bản thi đấu

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lần nào cũng vậy, các điểm đá cá vệ tinh bên ngoài giải luôn sôi động và luôn diễn ra trước giải thi đấu, rất đông, vui và hấp dẫn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giờ thi đấu bắt đầu từ 9h25, các chủ cá rất cẳng thẳng tập trung quan sát chiến binh của mình thi đấu, ai cũng mong muốn sẽ có chiến thắng trong giờ thi đấu thứ nhất. Lần đầu tiên giải diễn ra mà ko có trận thắng nào trong giờ thi đấu đầu tiên. Trước đó 2 tuần, các chiến binh thử lửa đã rất thiện chiến, ngày thi đấu thì chất lượng cá được nâng cao lên hẳn để dành chiến thắng, nhưng con thì thắng tang, con thì lì đòn nên sang giờ thi đấu thứ 2 mới có kết quả và cũng lần đầu tiên có đủ 10 trận có thắng thua trong một giải thi đấu.

    Những người chiến thắng trong giải lần này

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/9/16
    vnreddevil and khiemtn like this.
  2. HERO@

    HERO@ HERO@

    Moi tham du giai chua co nhieu kinh nghiem (ko dam cho an nhieu vi so lo trang 1.75 nen bo doi xuong con 1.74...duoc aBang cap voi ca nho hon 0.03g nhung van ko chien dc het suc danh bo chay sau 2h... hen mua sau vay...hinh nhu giai nay co 5 ae truong xuyen co mat cv gan day dat giai 50%...xin chuc mung...kakaka
     
    khiemtn thích bài này.
  3. bang13

    bang13 Active Member

    Tuần này ai có cá nhỏ dưới 1.0 mang thử bầy với mình
    Anh em nào chiến thắng trong giải cá đá tuần trước tranh thủ chủ nhật này có mặt để nhận cờ lưu niệm
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội