Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

THI CÔNG HỒ CÁ KOI GIÁ HẤP DẪN

Thảo luận trong 'Cá cảnh' bắt đầu bởi linhlaplanh, 30/10/16.

  1. linhlaplanh

    linhlaplanh New Member

    HỒ CÁ KOI
    Thi công hồ cá koi giá hấp dẫn
    Thi công hồ cá koi mini


    Tổng quan


    thiết kế hồ cá Koi ở trong vườn đang là mốt được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cá Koi là loài đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, được cho lai tạo và thuần giống từ dòng cá chép, thường thì cá Koi được nuôi với mục đích làm cảnh ở các ao lớn hoặc tại các hồ tiểu cảnh.
    [​IMG]

    Đối với người Nhật, cá Koi được coi là biểu tượng đem đến sự may mắn và tiền tài cho gia chủ vì vậy việc thiết kế hồ cá Koi trong kiến trúc sân vườn không chỉ mang ý nghĩa làm đẹp cho không gian sân vườn, thân thiện với môi trường mà còn có ý nghĩa đón tài lộc, thịnh vượng, mong muốn việc làm ăn phát đạt và sức khỏe dồi dào cho cả nhà.


    Lợi ích của hồ cá Koi


    Hồ cá Koi có tính nghệ thuật cao đến cho không gian ngoại cảnh của nhà bạn. Giống như hòn non bộ, hồ cá Koi là điểm nhấn ấn tượng mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch, là hình ảnh thể hiện phong cách sành điệu của gia chủ. Những ai đến tham quan ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi hồ cá Koi và kèm theo đó giá trị bất động sản của bạn cũng tăng lên đáng kể.
    [​IMG]

    Không thể phủ nhận lợi ích giải trí và cải thiện về mặt tinh thần cũng như sức khỏe con người khi trong sân vườn có hồ cá Koi. Cá Koi là loài vật rất bạo dạn, bạn hoàn toàn có thể cho loài cá này ăn trên tay mình. Trẻ em thường rất thích thú và có thể ngồi chơi hàng tiếng với chúng, người lớn sau những giờ làm việc mệt mỏi có thể thư giãn và xả stress trong một không gian yên tĩnh và yên bình mà hồ cá Koi mang tới.


    Hồ cá Koi có lợi ích đặc biệt với việc chống muỗi – kẻ thù “truyền kiếp” của con người nhất là với những gia đình có trẻ em. Việc chăm sóc và vệ sinh hồ cá cũng rất đơn giản với các dụng cụ hỗ trợ hiện đại. Vậy nên nếu bạn có sở thích nuôi con vật cưng mà lại không có thời gian chăm sóc chúng thì cá Koi là chọn lựa thông minh nhất.


    Một điều khá được quan tâm tới từ hồ cá Koi trong vườn nhà chính là biểu tượng của may mắn, tiền tài mà loài cá này đem đến cho gia chủ. Ngoài ra cá Koi còn được xem là loài vật mang lại niềm vui và bình an cho cả gia đình.


    Lưu ý khi thiết kế hồ và lựa chọn cá Koi


    Hồ cá Koi có thể thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau bạn hoàn toàn có thể chọn một hình dáng và kích thước sao cho phù hợp với diện tích khoảng sân vườn nơi đặt hồ. Bạn nên thiết kế hồ theo dạng bể bơi, có những độ sâu tăng dần tối đa là 1,5m. Hồ cá Koi nên được xây ở dạng âm đất, bề mặt hồ bằng với mặt đất sẽ tiện hơn công việc chăm sócvà thư giãn với cá.


    Để lựa chọn cá Koi bạn nên chú ý chọn những con có sức khỏe tốt, bơi tốt, phản ứng tốt, màu sắc rõ ràng. Lúc vận chuyển cá chú ý tránh làm cá bị bong vẩy hoặc thiếu oxy. Mật độ cá trong hồ không quá dày, bảo đảm cá luôn đủ không gian sống, nồng độ oxy, nhiệt độ và độ pH hợp lí.


    Việc thiết kế hồ và chăm sóc cá Koi không khó tuy nhiên bạn phải nắm vững các kỹ thuật nuôi cá Koi để sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, hồ cá Koi sẽ là nơi giúp cho bạn một đời sống tinh thần thoải mái nhất, giảm thiểu các cảm giác tiêu cực để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.
     
  2. nhoanhkhoquen

    nhoanhkhoquen New Member

    Thi công hồ cá koi trong sân vườn nhằm đem thiên nhiên gần với mỗi chúng ta. Vì mong sống hòa mình với thiên nhiên cũng là xu hướng của các gia chủ hiện nay. Sân vườn Sơn Hà thấu hiểu được nhu cầu về không gian sống thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và tinh thần của khách hàng. Cùng với sân vườn biệt thự, hồ cá Koi là dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay.
    Hồ cá koi ở đây đẹp tuyệt thật.
     
  3. easybooking

    easybooking New Member

    Bạn đang tìm một không gian sống xanh yên bình giữa cuộc sống hối hả ? - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG Á ĐÔNG cam kết mang lại cho bạn dịch vụ uy tín với những mẫu thiết kế đẹp nhất chuẩn nhất - đem cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà bạn.Cùng với sân vườn biệt thự, thiết kế hồ cá Koi là dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay.
    Hồ cá koi ở đây đẹp tuyệt thật.
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội