Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Cá “chết” sống lại khi xả nước bồn cầu

Thảo luận trong 'Bài Viết' bắt đầu bởi vnreddevil, 8/12/16.

  1. vnreddevil

    vnreddevil Moderator

    Cá “chết” sống lại khi xả nước bồn cầu
    Leonard Ho - http://www.advancedaquarist.com

    Ai trong chúng ta cũng từng sơ xuất trong việc chăm sóc cá của mình, nhưng chủ cá ở đây có lẽ đoạt giải nhất về sơ xuất. Và cô đã ghi hình lại toàn bộ sự việc.

    [​IMG]

    Một Tweet cho thấy cô gái trẻ chuyển con cá betta tên Dane của mình từ một cái ly nhỏ sang chậu cá mới. Cô phát hoảng khi con cá bị cứng đờ (bất động) trong ngôi nhà mới của mình. Cô cố gắng một cách tuyệt vọng để giúp con cá sống lại bằng cách rối rít thúc ngón tay vào nó nhưng không có kết quả, vì vậy cô cho rằng con cá đã chết. Dane sẽ được chôn cất một cách lặng lẽ ngoài biển khơi?

    Hãy tưởng tượng cô gái ngạc nhiên đến mấy khi Dane sống lại ngay khi cô thảy nó vào bồn cầu (toilet). Tuyệt vời, đúng không? Vấn đề ở chỗ cô đã lỡ tay bấm xả bồn cầu. Cô lại hốt hoảng lần nữa.

    Tôi chắc câu chuyện này sẽ làm nảy sinh một số vấn đề về nhân đạo (hiển nhiên là cô gái đã sơ xuất), vì vậy tôi sẽ không nói gì thêm ngoại trừ với những ai hy vọng vào một kết cục có hậu từ sự kiện này: Cá không quay trở về [môi trường] tự nhiên khi chúng ta xả nước bồn cầu. Tôi nêu vấn đề này lên bởi vì có cả đống người vô chúc mừng con cá bởi họ tin rằng điều xảy ra trong bộ phim Finding Nemo của Pixar cũng đúng ngoài đời thực (chẳng phải vậy). Đừng bỏ cá vào bồn cầu rồi xả nước mà nghĩ rằng bạn đang đưa chúng đến một nơi tốt đẹp hơn. Chúng sẽ chịu một cái chết đau đớn và khủng khiếp!

    ==========================================

    Ghi chú: con cá dường như bị sốc nước, nhiều khả năng bồn nước mới chưa để hả hay khử clor, hoặc những viên sỏi màu tiết ra chất hóa học có hại cho sức khỏe của nó.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/17
    new yellow guy thích bài này.
  2. bacsiranghammat

    bacsiranghammat New Member

    nhảm quá ak
    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội