Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Những ý tưởng cho vườn tường, vườn trên sân thượng

Thảo luận trong 'Sinh_vật_cảnh' bắt đầu bởi chautrongcay, 12/1/17.

  1. chautrongcay

    chautrongcay New Member

    Ngày nay trước sự ảnh hưởng của biến đổi khí hậu nên việc trồng thêm cây xanh trong nhà là thật sự cần thiết. Đáp ứng nhu cầu đó công ty Quang Anh tự hào là đơn vị uy tín tại Việt Nam sản xuất và cung cấp đa dạng phụ kiện trồng cây vườn tường vườn trên mái , trồng rau sạch. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã thi công được nhiều dự án tiêu biểu như sau:

    Thi công vườn đứng tại tòa nhà Viettel ( Mỹ Đình - Từ Liêm). Công trình được thi công trong nhà khá độc đáo. Sử dụng vỉ nhựa chuyên trồng cây vườn tường QA-01 đen được bắn vào khung sắt gắn lên tường thành hệ thống khá chắc chắn cùng với hệ thống tưới tự động tường cây xanh luôn được nhanh tốt.

    [​IMG]

    Dự án Sài Gòn Pearl sử dụng vỉ thoát nước toàn phần do công ty Quang Anh sản xuất và cung cấp.

    [​IMG]

    Trồng rau sạch tại trường mầm non Bạch Đằng. Công ty sử dụng những bộ khung di động nhiều sắc màu khiến trẻ nhỏ khá là thích thú và muốn được tự tay tưới rau hàng ngày.Trường cung cấp được rau sạch cho trẻ nhỏ nên các phụ huynh khá yên tâm khi gửi con vào trường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với mong muốn có nguồn rau cho mỗi bữa ăn hàng ngày của gia đình chị Lan – khu đô thị Xa La Hà Đông đã dành toàn bộ diện tích sân thượng để trồng rau sạch. Được sự hỗ trợ thiết kế và thi công gia đình chị đã có một vườn rau khá ưng ý.

    Sức khỏe là vốn quý giá nhất của mỗi chúng ta. Vì thế hãy trồng thêm cây xanh, trồng rau sạch ngay tại nhà ngay từ hôm nay nhé. Địa chỉ mua hàng:

    Công ty Quang Anh:

    Số 92A Mộ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    Chi nhánh TPHCM: Số 311/49 Đường Nguyễn Xí, Phường 13, Q Bình Thạnh, TPHCMHotline:0435410214-0972.622.699
    Website:vuontrentuong.vn
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội