Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Đại lý thuốc gà chọi, thuốc đá gà uy tín, đảm bảo nguồn gốc chất lượng

Thảo luận trong 'Tổng hợp - Kinh nghiệm về gà' bắt đầu bởi digitalmarket8601, 11/3/17.

  1. digitalmarket8601

    digitalmarket8601 New Member

    Chúng tôi mong muốn chia sẻ kinh nghiệm dùng thuốc gà chọi đến với quý khách hàng có cùng đam mê chơi gà chọi trên khắp toàn quốc. Shop chúng tôi liên tục cung cấp các thông tin san sẻ hiểu biết về gà chọi đồng thời giới thiệu những loại thuốc tốt, quy trình sử dụng thuốc cho gà chọi trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng và rèn luyện cho gà chọi, gà đá

    [​IMG]

    thuoc ga choi

    Tác dụng chính của các loại thuốc cho gà chọi bao gồm:

    - Thuốc kích thích, tăng sức chịu đựng, tăng sức bền cho gà chọi, gà đá

    - Thuốc tăng lực, tăng cơ bắp cho gà

    - Thuốc giảm đau tải cựa, chống ói

    Theo nhu cầu, mong muốn sử dụng trong từng trường hợp cụ thể mà anh em sẽ dùng những loại thuốc cho phù hợp. Các loại thuốc của cửa hàng được rà soát khắt khe, bảo đảm về chất lượng. Với mỗi sản phẩm được giao bán shop đều test thử nghiệm trên những con gà chọi, gà đá của chúng tôi.

    Hiện nay lượng tiêu thụ toàn bộ những mặt hàng thuốc gà chọi và phụ kiện gà chọi rất nhiều, shop thuoc da ga cũng mong muốn sản phẩm đến tay anh em chơi gà, say mê gà ở các tỉnh, thành phố nhanh nhất, tiện nhất nên cửa hàng mong muốn hợp tác mở rộng thêm nhiều cơ sở trên cả nước.

    Các sản phẩm buôn bán : Thuốc Thailand, Lồng Cáp Sài Gòn, Lồng Kẽm, Sới, Lồng Chạy, Gáo Cao Su, Thuốc Thailand, … Giá cả cạnh tranh, Hàng hóa lớn đầy đủ và chất lượng thì luôn được đảm bảo.

    Cam kết giá cực tốt cho số lượng nhiều, các chi nhánh mới mở sẽ được giúp đỡ về kỹ thuật, kinh nghiệm cũng như tham vấn về mặt hàng nào phù hợp với địa lý từng miền...

    Cùng tiêu chí kinh doanh “ Uy tín- Chất lượng - Hiệu quả” và với cố gắng không ngừng mang đến cho anh em những sản phẩm đúng nhu cầu và giá thành rẻ nhất. Đại lý luôn muốn đem đến cho anh em, những tay chơi gà chọi chuyên nghiệp những sản phẩm thuốc gà chọi tốt nhất.

    Rất mong có cơ hội cộng tác giao lưu cùng các anh em !

    THUỐC GÀ LONG PHƯƠNG

    Địa chỉ: Đội 15 - Thôn Vân Côn - xã Vân Côn - Huyện Hoài Đức - Hà Nội

    Điện thoại: 0981 960 669

    Website: http://thuocchogada.com
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội