Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Hồ cá koi - Tiểu cảnh non bộ kết hợp với tranh bát tiên ở quận Bình Tân - 0932679599

Thảo luận trong 'Cá cảnh' bắt đầu bởi Hồ Cá Cát Tường, 14/8/17.

  1. Hồ Cá Cát Tường

    Hồ Cá Cát Tường Active Member

    Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng trang trí nhà cửa; nếu biết kết hợp yếu tố phong thủy sẽ rất tốt cho tài vận của gia chủ. Nếu bạn đang có dự định xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế và nơi nhận thi công – Hãy tham khảo mẫu thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường thi công nhé!

    Trong một vài năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” không gian sống dần trở thành xu hướng được nhiều người hướng đến. Trong đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng bởi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố trang trí và phong thủy. So với các tỉnh thành khác, nhu cầu xây dựng hồ cá Koi ở thành phố Hồ Chí Minh tương đối lớn và cũng vì thế nên nơi này tập trung khá nhiều cửa hàng xây hồ cá cảnh.

    1. Ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi
    Trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, Cát Tường thiết kế đáp ứng các tiêu chí:
    + Hồ cá koi trong nhà
    Như các bạn đã biết, kích thước cá koi lớn nhất có thể lên trên 1m. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa kích thước hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Nếu diện tích không đủ rộng thì hãy chọn kiểu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi nhỏ để nuôi.

    Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân được Cát Tường chọn xây dựng và bố cục dọc theo bờ tường của căn nhà. Phương án này giúp việc thi công và bày trí tiểu cảnh dễ dàng hơn. Tuyệt vời hơn, sau khi xây dựng xong các bạn có thể đặt thêm bàn ghế và “hô biến” khoảng không gian này thành căn phòng khách sang trọng.
    + Sử dụng tiểu cảnh non bộ
    Tiểu cảnh non bộ sẽ “thổi hồn” vào hồ cá koi của bạn khiến không gian ngôi nhà khoáng đạt hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo thiết kế sân vườn và kiến trúc cổ Việt Nam thì tiểu cảnh non bộ được ví như một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà, mang đến nét đẹp thoát tục như chốn bồng lai vậy.

    Không thua kém gì các kiểu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở mẫu hồ trong nhà này Cát Tường chọn đá là chất liệu chính bố trí theo kiểu giả sơn. Do sử dụng đá cứng nên chúng tôi tạo thêm các khe nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Lúc hoạt động, nước chảy tự nhiên giữa các khe từ cao xuống thấp rất đẹp mắt. Ngoài đá, Cát Tường còn sử dụng kết hợp thêm nhiều loại cây cảnh thích hợp tạo độ xanh mát cho tổng thể không gian hồ.
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân


    Ở rìa hồ được thiết kế uốn lượn với gờ sỏi, kích thước sỏi lớn và cách mặt nước một đoạn để tránh tình trạng cá phóng lên bờ.
    + Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy
    Ngoài sử dụng tiểu cảnh non bộ, một điểm nhấn đáng chú ý là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo trên phần tường phía sau. Trong truyền thuyết phương Đông, bát tiên (gồm sáu tiên ông và hai tiên bà) đã từng nếm qua rượu và đào tiên nên bất tử và được coi là biểu tượng của sự trường sinh và những điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ nhưng không vì thế mà mất đi giá trị phong thủy. Sự hiện diện của các vị này trong nhà sẽ gia tăng sức khỏe, niềm hạnh phúc và may mắn đến gia chủ.

    Thêm nữa, để đảm bảo yếu tố phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà, Cát Tường gợi ý khách hàng không nên xây quá gần nhà, không đặt gần nơi thờ cúng hay dưới tượng tam tài.
    2. Quá trình thi công hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân
    - Khi nhận được yêu cầu từ chủ nhà, Hồ cá Cát Tường đã nhanh chóng liên hệ để khảo sát không gian nhà và vị trí muốn làm hồ cá koi.

    - Dựa vào tình hình thực tế và mong muốn của khách hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phác thảo mẫu và tính toán chi phí xây dựng.

    - Tiếp nhận ý kiến đánh giá sửa đổi từ gia chủ và thống nhất các vấn đề như: giá cả, thời gian bắt đầu, thời gian hoàn thành, phí đặt cọc,… cửa hàng Cát Tường sẽ gửi hợp đồng ký kết và tiến hành xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

    Trong quá trình thi công hồ cá koi, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ đến khách hàng của mình. Nếu có vấn đề phát sinh sẽ xử lý ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến quá trình thi công hồ.

    xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở hướng vòm phía trên chúng tôi tư vấn khách hàng nên chọn mái kính để đón nắng. Việc này sẽ giúp hạn chế tình trạng rêu đục gây hại cá. Thêm nữa, các bạn không nên đặt những viên sỏi/đá tùy tiện giữa lòng hồ hoặc trồng những cây thủy sinh như sen, súng… trong hồ vì nó có thể khiến cá koi bị trầy xước, dễ bệnh.
    [​IMG]
    Tư vấn xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giá phải chăng
    3. Các vấn đề cần chú ý khi vệ sinh hồ cá koi
    Cá koi được xem là loại cá cảnh khỏe và khá là dễ nuôi. Thế nhưng, để đảm bảo chúng không bị bệnh và chết đột ngột thì cần phải tạo điều kiện sống tốt nhất cho chúng. Hồ đẹp, nước sạch và thức ăn phù hợp chính là những tiêu chuẩn cần có để có được một hồ cá koi đẹp.

    Ngoài việc thay nước hồ định kỳ thì các bạn cũng nên chú ý vệ sinh ở phần tường, thành hồ, đáy bể cá. Đặc biệt, các bạn nên chú ý tạo dòng chảy vừa đủ để kích thích cá koi bơi lội, tăng sức đề kháng và nhanh tăng trưởng.

    Thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào. Chính vì điều này nên nhiều người vẫn còn đắn đo chưa thể thi công. Nếu vấn đề của bạn nằm ở lý do chưa tìm được cửa hàng xây dựng chất lượng, giá cả hợp lý hay chưa chọn được mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp… Hãy liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. ĐT: 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn. Chúng tôi sẽ tư vấn xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giá phải chăng cho ngôi nhà của bạn.
    Một số hình ảnh ghi lại qúa trình thiết kế, thi công tiểu cảnh hồ cá koi Bình Tân:
    [​IMG]
    Hình 01

    [​IMG]
    Hình 2
    [​IMG]
    Hình 03
    [​IMG]
    Hình 04
    [​IMG]
    Hình 05
    [​IMG]
    Hình 06
    [​IMG]
    Hình 07
    [​IMG]
    Hình 08
    [​IMG]
    Hình 09

    Video Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân đã hoàn thiện.

    Nếu bạn quan tâm và mong muốn thiết kế hồ cá koi trong sân vườn của mình Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số0903679599 hoặc 0932679599 .Để chúng tôi tư vấn một cách chi tiết nhất giúp bạn hoàn thành ước nguyện có một hồ cá koi đúng phong cách trong ngôi nhà của mình.

    Sự hài lòng của Quý khách chính là thành công của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội