Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Nhờ mod

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Góp ý - Thắc mắc' bắt đầu bởi baseball, 6/11/18.

  1. baseball

    baseball New Member

    Làm thế nào để xây dựng một câu chuyện thương hiệu
     cafein-cà phê-nội dung-891674
     
    Con người kết nối với những câu chuyện. Trên thực tế, lịch sử cho chúng ta thấy rằng từ buổi bình minh của thời gian, những câu chuyện đã giúp con người xây dựng các kết nối và hiểu thêm về thế giới và cách thức hoạt động của nó. Và đây là lý do tại sao việc xây dựng một bài tường thuật thương hiệu cho công ty của bạn rất quan trọng.


    bestprint.vn/lam-bang-hieu


    Hàng ngàn năm trước, lịch sử đã được ghi lại thông qua các bức tranh hang động kể chuyện và chữ tượng hình Ai Cập. Ngày nay, sách, phim ảnh, nghệ thuật và các nền tảng đa phương tiện khác nhau đã tạo ra một bối cảnh kể chuyện mới đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết.


    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét năm cách bạn có thể xây dựng một bài tường thuật thương hiệu và tại sao đó là một yếu tố thiết yếu khi cố gắng phát triển thương hiệu của bạn.


    1. Biết lý do tại sao bạn là một thương hiệu lớn
    Trong video có tiêu đề ‘Cách các nhà lãnh đạo vĩ đại truyền cảm hứng cho hành động, tác giả Simon Sinek sử dụng triết lý cơ bản để mô tả thành công của Apple Forge như một thương hiệu. Giải thích lý do tại sao họ tiếp tục vượt qua các thương hiệu máy tính khác như Microsoft và Intel, Sinek chỉ ra triết lý chính của câu chuyện khổng lồ về công nghệ:


    [​IMG]


    "Mọi thứ họ làm, họ tin vào việc thách thức hiện trạng. Họ tin vào suy nghĩ khác biệt."


    Từ quan điểm này, Apple đã tạo ra một số chiến dịch tường thuật về kết nối thế giới và giao tiếp theo những cách mới và thú vị. Khi làm như vậy, iPhone, iPad và máy tính Mac đã trở thành công cụ để thay đổi.


    Bằng cách xác định lý do tại sao thương hiệu của bạn tuyệt vời, bạn sẽ tự tin về loại câu chuyện mà bạn muốn chia sẻ với thế giới.


    Danh thiếp là một cách tuyệt vời để cho mọi người biết bạn là ai. Hãy thử các mẫu này Thẻ màu tím hoa sáng tạo màu nước hoa và lá đầy màu sắc sáng tạo Thẻ kinh doanh sáng tạo cho thương hiệu của riêng bạn.


    Màu tím nước hoa kinh doanh sáng tạo thẻ Sử dụng mẫu này
    Lá đầy màu sắc Nhà văn sáng tạo Thẻ kinh doanh Sử dụng mẫu này
    2. Đặt tên và khuôn mặt cho nhóm của bạn
    Giới thiệu các thành viên trong nhóm của bạn sẽ thêm một dấu ấn cá nhân vào câu chuyện thương hiệu của bạn như các nhân vật trong câu chuyện của bạn. Điều này sẽ đảm bảo rằng thương hiệu của bạn trở thành ’thực tế và xác thực, thay vì chung chung.


    Blog này trình bày một số lời khuyên hữu ích về cách trình bày nhóm của bạn trên trang web của công ty bạn. Hình ảnh là một bước đầu tiên tuyệt vời, nhưng thêm nền nhân viên của bạn, nền tảng xã hội trực tuyến và các sự kiện kỳ quặc sẽ cá nhân hóa nhóm của bạn hơn nữa.


    Rốt cuộc, câu chuyện gì tuyệt vời mà không có người kể?


    Ngày nay, khán giả của bạn không biết bạn cung cấp dịch vụ gì, điều quan trọng là họ biết ai là người cung cấp dịch vụ đó. Các mẫu thuyết trình Công ty Kiến trúc Lưới Vàng Trình bày hiện đại và Xám Cam Xanh lục Đỏ Các sản phẩm âm thanh vui nhộn Trình bày tất cả đều có thiết kế 'làm quen với nhóm' mà bạn có thể sử dụng cho riêng mình.


    Công ty kiến trúc lưới vàng Trình bày hiện đại Sử dụng mẫu này
    Xám Cam Xanh lục Đỏ Các sản phẩm âm thanh sôi nổi Trình bày mẫu này
    3. Hãy chắc chắn rằng câu chuyện của bạn đang phát triển với bạn
    Blog, nền tảng truyền thông xã hội và trang web báo chí cho phép nội dung được cập nhật nhanh chóng và thường xuyên, một lợi thế lớn để thể hiện sự phát triển của thương hiệu của bạn.


    Các chiến dịch truyền thông xã hội có thể là một cách tuyệt vời để kết hợp các tính năng, sản phẩm mới hoặc bổ sung vào tường thuật thương hiệu của bạn trong môi trường trực tuyến. Có một mối quan hệ tốt với báo chí cũng sẽ cho bạn cơ hội có phạm vi kể chuyện lớn nhất khi bạn phát triển và phát triển.


    Sử dụng một mẫu như Poster áo len dệt kim gấp và Váy đen Groove khi xây dựng một chiến dịch truyền thông xã hội.


    Quần áo hợp thời trang, áp phích Mỹ Sử dụng mẫu này
    Groove Black DressSử dụng mẫu này
    4. Kết hợp câu chuyện của bạn với phong cách của bạn
    Kể chuyện bằng hình ảnh cũng quan trọng như viết hoặc nói về thương hiệu của bạn. Blog này giải thích cách giải thích trực quan thực sự là ý nghĩa phát triển mạnh nhất của chúng tôi.


    Chọn màu sắc phản ánh tuyên bố sứ mệnh và đối tượng mục tiêu của bạn có thể là một cách tuyệt vời để phát triển một câu chuyện thương hiệu trực tiếp hơn.


    Bảng màu bạn chọn sẽ ảnh hưởng lớn đến thiết kế của bạn. Bạn có thể nhìn vào tâm lý màu sắc và suy nghĩ kỹ về những gì bạn muốn trình bày cho khán giả của mình. Sau đó, chọn một mẫu phản ánh sự lựa chọn và thương hiệu của bạn. Kiểm tra các mẫu này sử dụng màu sắc như một cách để làm cho thiết kế trở nên gắn kết: Thuyết trình về Ngày hội Trivia hiện đại và Màu xanh neon hiện đại.


    Màu xanh neon và màu hồng hiện đại Trivia ngày trình bày Sử dụng mẫu này
    Trình bày du lịch một mình Sử dụng mẫu này
    5. Giúp khán giả của bạn dễ dàng chia sẻ
    Cho phép người dùng của bạn nhận xét về các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, blog hoặc trang web của bạn có thể là một cách tuyệt vời để thêm nhiều tiếng nói vào bài tường thuật của bạn. Facebook thậm chí đã tạo ra một chức năng để tích hợp bình luận blog và phương tiện truyền thông xã hội. Chia sẻ xã hội cũng có thể tăng lên bằng cách thêm phương tiện truyền thông xã hội ‘các nút vào các bài đăng thú vị.


    Một mẹo hữu ích khác cần nhớ là mọi người chia sẻ nội dung phản ánh tốt về họ. Tạo nội dung trực quan thú vị, sâu sắc và đáng tin cậy sẽ làm cho thương hiệu của bạn dễ chia sẻ hơn.


    Một thiết kế được tối ưu hóa cho phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp bạn dễ dàng hơn
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/19
  2. vnreddevil

    vnreddevil Moderator

    Bạn muốn đổi thành tên gì?
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội