Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Cách chọn cây cảnh hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Sinh_vật_cảnh' bắt đầu bởi trung_jimi, 5/1/15.

  1. trung_jimi

    trung_jimi New Member

    Khi chọn những cây cảnh nội thất trang trí văn phòng phải hết sức chú ý vì ngoài tác dụng trang trí văn phòng , thanh lọc không khí cây cảnh văn phòng còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Vậy nên chọn cây cảnh theo phong thủy như nào để mang lại may mắn cho gia chủ .

    Cách chọn cây cảnh hợp phong thủy:

    Nhiều người có suy nghĩ đơn giản chỉ là có cây cảnh trong nhà đem lại sinh khí , tác dụng thanh lọc không khí và mang lại may mắn. Nhưng nếu chọn cây không đúng cách thì sẽ có những tác dụng ngược lại.

    Chọn cây cảnh nên chọn cây tươi tốt, có nhiều lộc và mầm , nó tạo nên ý nghĩa thăng tiến công danh và tài lộc. Đối với những cây cảnh nội thất trồng trong nhà không nên trồng những cây xù xì , xấu xí và gai góc nó sẽ tạo cho bạn những cảm giác bất an . Nên chọn những cây chịu bóng , it nắng để trang trị trong nhà.
    - Nếu bạn thích trồng xương rồng thì bạn không nên để ở bàn làm việc vì nó có hình thù gai góc sẽ tạo cho bạn những cảm giác không thoải mái.

    - Cũng không nên sử dụng những loại hoa nhựa hay hoa đào tươi ở bàn làm việc vì theo quan niệm phong thủy hoa nhựa hay hoa đào tươi gây ra những xích mích , cãi cọ trong công việc dẫn đến những công việc không được thuận lợi.

    - Nên chọn những cây để bàn như vạn niên thanh , cây thủy tiên , cây thường xuân hay hoàng kim cát...Những loại cây này tạo cho bạn có cảm giác thoải mái , thoáng đãng .
    - Đối với những cây cảnh trang trí văn phòng nên chọn những cây có lá to bản hoặc lá tròn không nên chọn những cây có lá sắc nhọn.

    Cây cảnh có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống chúng ta , ngoài tác dụng thanh lọc không khí nó còn mang đến cho bạn sử thoải mái khi nhìn ngắm nó , nhưng cũng không vì thế mà bày trí quá nhiều cây cảnh trong nhà nó gây ra sự chật chội .

    [​IMG]

    Nên đặt cây cảnh như thế nào ?
    - Hướng Đông Nam là hướng thuộc hành Mộc, theo quan niệm phong thủy hướng này có nhiều vượng khí nên thích hợp đặt cây ở hướng này .

    - Hướng Bắc là hướng hành thủy thì sẽ giúp cuộc sống may mắn, thuận lợi, thành công.

    Lưu ý tránh đặt cây ở hướng Đông Bắc , chính giữa phòng hay hướng Tây Nam vì các hành mộc , kim , thổ tương khắc . Bạn cũng nên tránh hướng Tây và Tây Bắc.

    Cây cảnh phong thủy không những có tác dụng tạo ra không gian thoáng đãng, giúp làm giảm stress và đem đến vận may và thịnh vượng cho gia chủ nếu được đặt đúng phong thủy.

    [​IMG]

    Bài viết tham khảo tại http://caycanhvanphongdep.com/a7_tin-tuc/102_cach-chon-cay-canh-hop-phong-thuy.html
     
  2. trung_jimi

    trung_jimi New Member

    rất hữu ích mình chọn các loại cây trong văn phòng phải lưu ý về phong thuỷ
     
  3. nhomainuti

    nhomainuti New Member

  4. 1988behighland

    1988behighland New Member

    Em mạng hỏa nên cần nhiều cây ở trong nhà, nhưng không thích mấy cây to lắm vì đang ở chung cư.
     
  5. lawiura

    lawiura New Member

    cây trong nhà thì em chỉ tin dùng bên hoangnguyengreen thôi
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội