Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Nguồn gốc, Đặc điểm của một chú cá La Hán Đỏ- Kèm giá bán

Thảo luận trong 'Tổng hợp - Kinh nghiệm về cá La Hán' bắt đầu bởi huykim, 2/11/19.

  1. huykim

    huykim New Member

    Được coi là một trong những loài cá đem lại may mắn, tài lộc, sở hữu trong mình một thân hình đẹp lạ thường. Loài cá La Thái đỏ hiện tại đang được rất nhiều người săn đón vì vẻ đẹp vô cùng khác lạ và tuyệt vời của mình. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về giống cá đang rất được yêu thích này và cùng tìm hiểu chi tiết vì sao cá La Hán Đỏ Thái lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

    I. Nguồn gốc của dòng cá La Hán Đỏ

    Chỉ cần nghe tới cái tên thôi là có lẽ bạn cũng đã biết được nguồn gốc của giống cá này được xuất phát từ Thái Lan. Tuy nhiên, trên thực tế, cá La Hán Đỏ ( hay còn gọi là cá Kim Hoa) lại không hề có nguồn gốc tại Thái Lan, mà đây chỉ là nơi lại tạo ra giống cá này.

    [​IMG]

    Trên thực tế, cá La Hán Đỏ là kết quả của sự lai giống giữa cá Hồng Két của Đài Loan với một số giống cá đến từ khu vực Châu Mỹ.

    Hiện tại, dòng cá này đang rất được ưa chuộng ở nhiều nước thuộc khu vực Châu Á, vì chúng có vẻ đẹp khá tuyệt vời, cùng với đó, một chú cá La Hán thái Đỏ được người ta tin tưởng là sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc,… về cho gia đình.

    Vậy loài cá này có những đặc điểm gì mà khiến người ta muốn sở hữu nó đến vậy? Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về giống cá này để có được cho mình những kiến thức vô cùng bổ ích về chúng.

    II. Đặc điểm của một chú cá La Hán Đỏ

    Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn về đặc điểm của một chú cá La Hán đỏ như tính cách,… để bạn đọc có được cái nhìn chính xác nhất về những chú cá này.

    1. Đặc điểm về hình dáng của một chú cá La Hán Đỏ

    Một chú cá La Hán đỏ có kích thước khá lớn, thông thường một con cá Kim Hoa có kích thước vào khoảng 40cm. Không giống như những giống cá la hán thuần chủng, cá La Hán Đỏ sở hữu trong mình một chiếc vảy dài xòe, trông khá điệu đà, ngoài ra, một chú cá la hán đỏ cũng sở hữu cho mình một khuôn mặt trông cũng khá dữ dằn với đôi môi trông trề hẳn xuống.

    Đặc điểm khiến người ta thích nhất và cũng là đặc điểm dễ để nhận biết nhất của dòng cá la hán nói chung đó chính là phần gồ lên trên đầu của chúng. Đây cũng được coi là một trong những đặc điểm quyết định về mức giá của một chú cá La hán đỏ. Cá La Hán đỏ có phần gồ lên trên đầu càng to thì mức giá của chúng lại càng đắt.
    Tìm hiểu cụ thể hơn về các dòng cá la hán : https://vuongquocloaivat.com/ca-la-han-dep/

    2. Môi trường sống của cá la hán đỏ

    Cá La hán đỏ có tính cách tương đối dữ, vì vậy bạn rất khó để nuôi chung loài cá này với các giống cá khác. Thông thường, bạn chỉ có thể nuôi một chú cá La Hán đỏ với một chú cá dọn bể mà thôi.

    Ngoài ra, bạn cũng luôn phải đảm bảo bể cá luôn phải sạch sẽ, luôn giữ được nhiệt độ phù hợp trong khoảng 30 độ để cá có thể sống tốt nhất.

    [​IMG]

    Với loại cá này, bạn chỉ cần cho chúng ăn các thức ăn thông thường ở các hộp thức ăn có sẵn cho cá cảnh là được.

    3. Khả năng sinh sản

    Cá La hán Đỏ là loài cá sinh sản theo hình thức đẻ trứng, sau khi cá đực và cá cái giao phối khoảng 2 ngày thì trứng sẽ nở thành cá con.

    Trên đây là tổng hợp của thế giới Pet về dòng cá La Hán, chúc bạn có được những kiến thức bổ ích về dòng cá vô cùng đặc biệt này. Cảm ơn bạn đọc đã chú ý bài viết.
     
    Last edited by a moderator: 25/11/19
    hoa ho diep thích bài này.
  2. bushssang

    bushssang New Member

    Cá có hay mắc bệnh gì k bạn?
     
  3. traigatretanchaubacninh

    traigatretanchaubacninh Trại Gà Tre Tân Châu Bắc Ninh

    đẹp nhỉ
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội