Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Smartphone mới của Apple có tên là 'iPhone'

Thảo luận trong 'Góc công nghệ' bắt đầu bởi lucson52, 21/2/20.

  1. lucson52

    lucson52 Moderator

    Nguồn: Bảo Lâm - vnexpress

    Mẫu điện thoại "giá rẻ" sắp ra mắt của Apple sẽ chỉ có tên đơn giản là iPhone thay vì iPhone 9 hay iPhone SE2 như tin đồn trước đó.

    Theo Jon Prosser của kênh YouTube Front Page Tech, người gần đây có một số dự đoán chính xác về smartphone chưa ra mắt, Apple đang lên kế hoạch tiếp thị mẫu smartphone mới của mình dưới tên gọi "iPhone". Điều này tương tự cách công ty Mỹ này làm với iPad trước đây, khi gọi phiên bản giá thấp nhất của máy tính bảng này chỉ với tên "iPad".

    [​IMG]
    Ảnh dựng iPhone "giá rẻ" sắp ra mắt của Apple. Ảnh: OnLeaks.

    Phonearena cho rằng, việc Apple đặt tên smartphone mới theo cách đơn giản là có ý đồ. Chiến lược này sẽ tránh việc khách hàng nghĩ mẫu điện thoại mình sắp mua là "kém sang" hoặc cũ hơn so với iPhone XR hay iPhone 11. Nó cũng mở đường cho một dòng "iPhone không số" trong tương lai, phân biệt với dòng cao cấp và dễ bán hơn ở các thị trường đang phát triển.

    Một số tin đồn gần đây cho thấy, iPhone mới sẽ có giá 399 USD cho phiên bản có bộ nhớ 64 GB và 450 USD cho bản 128 GB. Máy có thiết kế giống iPhone 8, màn hình LCD 4,7 inch với nút Home tích hợp cảm biến nhận diện vân tay Touch ID, tích hợp bộ xử lý Apple A13, RAM 3 GB, chạy iOS 13.

    Trước đó, có thông tin iPhone mới trình làng cuối tháng 3. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây từ Nikkei Asian Review cho rằng thời gian ra mắt có thể muộn hơn, tới đầu tháng 4, do diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi Covid-19.
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội