Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Lồng chứa nuôi chim yến phụng

Thảo luận trong 'Sinh_vật_cảnh' bắt đầu bởi haituyet0110, 10/8/21.

  1. haituyet0110

    haituyet0110 New Member

    Là mẫu sản phẩm đơn giản, và thoáng đãng, tiện lợi sản phẩm lồng chứa chim của Thái An đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
    Thông tin sản phẩm lồng chứa chim.
    Nang lồng được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cứng và bền nên có thể chống lại côn trùng và mối mọt. Cầu lồng được làm bằng gỗ nhám nhưng mịn; để cho chim có thể đứng bám chắc hơn kích thước cầu lồng đã được Thái An nghiên cứu phù hợp cho chân chim đứng bám.

    Kích thước sản phẩm và quy cách đóng gói:
    + Chứa Inox: 58x42x42 – đóng gói 6 lồng/thùng
    + Chứa A326: 58x42x42 – đóng gói 8 lồng/thùng
    + Chứa Bé A102: 46x29x32 – đóng gói 12 lồng/thùng
    Có cốc uống nước cho chim, khay bằng nhựa
    Màu sắc: Hiện tại Lồng chứa của Thái An có 3 màu : Màu Xanh, Màu Tím, Màu Trắng
    [​IMG]
    Thái An luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
    Các sản phẩm của thái an được bộ phận thiết kế nghiên cứu khảo sát tìm hiểu thị trường kỹ càng các số đo sử dụng theo thước lỗ ban phong thủy, các mối hàn mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại quy trình kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng.
    Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất lồng thú cưng nói riêng và trong gia công cơ khí nói chung Thái An nói không với các mẫu chuồng chó inox kém chất lượng.
    – Cam kết về chất lượng và dịch vụ bán hàng:
    – Sản phẩm 100% như hình đăng trên website.
    – Vật liệu, kích thước, số lượng đúng như đơn đặt hàng.
    [​IMG]

    Bảo hành của lồng chứa chim của Inox Thái An
    Sẵn sàng đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng với những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc khách hàng đưa ra lý do hợp lý về sự không hài lòng đối với sản phẩm của Thái An.
    Các sản phẩm của Thái An bảo hành trong vòng 2 tháng nếu có bất cứ vấn để nào về sản phẩm. Như bong bật mối hàn, nứt vỡ, hàng rỉ sét. Dù cho việc bong mối hàn, nứt vỡ rất khó xảy ra. Quý khách hàng hãy gửi sản phẩm đến các đại lý của Thái An. Với sản phẩm hết bảo hành Inox Thái An vẫn sửa chữa nhanh chóng với mức chi phí thấp nhất.
    Thái An luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng. Không ngừng cải tiến, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất, mang lại cho bạ nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.
    Nguồn: Inoxthaian.vn
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội