Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Mẫu thiết kế thi công Hồ cá koi đẹp, độc đáo

Thảo luận trong 'Tổng hợp - Kinh nghiệm về cá vàng & cá chép' bắt đầu bởi Đăng Khoa Garden, 23/8/21.

  1. Đăng Khoa Garden

    Đăng Khoa Garden New Member

    Bạn thích nuôi cá koi nhưng còn ngại vì không biết xây hồ thế nào?

    Tìm hiểu nhiều đơn vị thi công nhưng vẫn chưa vừa ý với yêu cầu của bạn?

    Vậy thì dừng chân tại đây để tìm hiểu chúng tôi ngay nào ! Đăng Khoa Garden – chuyên thiết kế thi công sân vườn, thi công hồ cá koi chuyên nghiệp trọn gói trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Với hơn 10 kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi mang đến dịch vụ tư vấn, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng các tiêu chuẩn tốt nhất để thiết kế hồ cá koi chuyên nghiệp, các yếu tố cơ bản cần có khi thi công, những lưu ý cần thiết để giảm tránh chi phí khi làm hồ cá koi. Đặc biệt, Đăng Khoa Garden mang đến giải pháp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua:

    – Tư vấn thiết kế hồ cá koi miễn phí cho khách hàng có nhu cầu

    – Thiết kế phối cảnh bản vẽ 3D miễn phí cho khách hàng duyệt trước khi tiến hành thi công hồ cá koi

    – Dịch vụ bảo hành, bào trì công trình hồ cá koi lâu dài cho khách hàng, hỗ trợ xử lý các sự cố sau khi bàn giao cho khách hàng như khắc phục sự cố về nước, bệnh của cá koi, dịch vụ vệ sinh hồ cá koi,…

    – Tiết kiệm chi phí thiết kế thi công hồ cá koi với nhiều phương án hợp lý, phù hợp với yêu cầu của khách hàng

    – Cung cấp cá koi thuần chủng (nhập 100% từ Nhật Bản) đến các giống lai F1 hoặc tặng cá koi đẹp F1 cho khách hàng khi chọn Đăng Khoa Garden là đơn vị thiết kế hồ cá koi cho quý khách.

    Một hồ cá koi đẹp, đạt chuẩn phải đảm bảo được về nguồn nước, môi trường sống cho cá koi phát triển, vì vậy hãy lựa chọn đơn vị thiết kế thi công hồ cá koi uy tín, thẫm mỹ đẹp và đúng phong thuỷ.

    Liên hệ Đăng Khoa Garden ngay để được tư vấn nhé!

    Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến thiết kế sân vườn đà nẵng, thi công hồ cá koi, mang đến cho bạn một hồ cá koi đạt chuẩn kỹ thuật với chi phí tiết kiệm nhất.

    Bạn quan tâm những công trình thi công sân vườn, thi công hồ cá koi Đà Nẵng mà chúng tôi đã triển khai. Tham khảo các mẫu hồ cá Koi dưới đây.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mọi thông tin về thi công hồ cá koi đà nẵng quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 0935227999 để được chúng tôi tư vấn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất! Bên cạnh đó, Đăng Khoa Garden còn nhận các công trình thi công sân vườn đà nẵng, thi công tiểu cảnh đà nẵng, thi công hồ bơi đà nẵng, thi công hòn non bộ đà nẵng, thi công cây xanh đà nẵng, thi công quán cafe đà nẵng, thi công công trình xây dựng, vật tư y tế đà nẵng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội