Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

SuperMax - Biệt dưỡng “đá cáp miệt vườn”

Thảo luận trong 'Bài viết tuyển chọn - gà' bắt đầu bởi vnreddevil, 20/9/10.

  1. vnreddevil

    vnreddevil Moderator

    Biệt dưỡng “đá cáp miệt vườn”
    Larry Locara - http://supermax2010.webs.com

    [Nguyên văn “dampot keep” tức bài biệt dưỡng “ngẫu nhiên”, lúc nào cũng có thể bắt gà ra đá được. Bà con miệt vườn, miệt ruộng thường cáp và đá gà theo lối tùy hứng như thế này nên tạm dịch là “đá cáp miệt vườn”]

    GIỚI THIỆU:

    Chúng tôi thường được hỏi rằng mình có tham gia đá cáp hay không trong khi bài biệt dưỡng mà chúng tôi xây dựng dường như tập trung vào giải derby. Vâng, chúng tôi cũng đá cáp nhất là khi có khách khứa và bạn bè “ghiền” đá gà tới thăm hoặc từ nước ngoài về chơi. Thông thường, chúng tôi đơn giản bắt trống sung nhất hay thậm chí trống tơ từ dây cột rồi chích và cho uống một liều thuốc viên thương hiệu của mình (Viên Ốp SuperMax) vào buổi sáng và hai giờ tiếp theo trước trận đấu hoặc trước khi đem nó đến khu vực cáp gà (matching area). Nếu chúng tôi đang đợi bạn bè đến chơi, chúng tôi sẽ chuẩn bị các trống ngày hôm trước bằng cách cho chúng nghỉ dưỡng. Dù sao chúng tôi vẫn đạt tỷ lệ thắng trận cao bởi chế độ tiền biệt dưỡng nhất định luôn hiện hữu.

    TIỀN BIỆT DƯỠNG:

    a. Khẩu phần chất lượng: Trống mùa hay trống tơ ngoài dây cột phải được nuôi bằng khẩu phần bảo trì chất lượng (maintenance feed). Khẩu phần của chúng tôi dành cho chúng thường bao gồm 40% thức ăn viên của heo con (Hog Starter Pellet) (20% đạm thô) và 60% hạt trộn vốn là một hỗn hợp các loại hạt chất lượng và bổ sung thêm bắp xay theo tỷ lệ 90% hạt + 10% bắp xay (khoảng 14% đạm thô). Chúng tôi cho ăn từ 35 đến 40 g [mỗi bữa], hai bữa mỗi ngày và vào chủ nhật, chúng tôi cho nhịn bữa sáng để giữ dáng và trong trường hợp đem đá cáp. Trong khi mọi người cười nhạo việc chúng tôi sử dụng viên thức ăn của heo con, chúng tôi đơn giản cho họ thấy tốc độ, thể lực và độ bền của các trống mùa và trống tơ được nuôi bằng khẩu phần này.

    b. Xổ hàng tuần: Chúng tôi thấy các trống mùa và trống tơ nên được xổ hàng tuần để duy trì hay cải thiện năng lực thi đấu của chúng. Mỗi con được xổ từ 3 đến 5 phút để phát triển phong độ của mình. Mỗi lần đều đụng độ với một địch thủ khác nhau để giúp chúng thích nghi với đủ loại lối đá và màu lông. Sau mỗi đợt xổ, chúng được cho 3-5 giọt vitamin + amino acid để chúng nhanh chóng phục hồi năng lượng và cơ bắp của mình.

    c. Xổ tay giữa tuần: Nài gà của chúng tôi thường rảo quanh khu vực dây cột vào sáng thứ tư hàng tuần với một trống nhỏ hay hình nộm để xổ tay (hand spar) cho các trống mùa và trống tơ. Ban đầu anh dứ để chúng bay đá hình nộm rồi nâng hình nộm lên độ cao 5-6 feet [1.5 – 1.8 m] để dụ chúng bay đến tầm đó. Rồi anh lại dứ để chúng bay đá vào hình nộm từ mặt đất. Mỗi con được dứ trong 2-3 phút.

    d. Chích thuốc và uống vitamin hàng tuần: Chúng tôi chích mỗi trống 0.2 ml B Complex vào mỗi thứ Ba hàng tuần, và cho uống multi vitamin (V22) hay ¼ viên Centrum vào mỗi thứ Ba và thứ Sáu. Chúng tôi chích 0.2ml vitamin B12 Cyanocobalamin vào mỗi tối thứ Bảy. Chúng tôi cẩn thận, chỉ sử dụng kim vô trùng. Chúng tôi cũng sử dụng viên amino acid cho các trống mùa và trống tơ của mình. Có một loại vitamin + chất điện giải + amino acid dùng cho các trại heo hiện đang phổ biến. Chúng tôi sử dụng loại thuốc này sau khi xổ nhưng nếu trống được bắt để đá cáp một cách bất ngờ, chúng tôi cho thuốc này lúc 6:00 sáng, trước khi cho ăn 10 g cơm và lòng trắng trứng luộc.

    e. Tủ dưỡng: Mọi chiến kê đủ điều kiện đá cáp vào Chủ nhật đều được cho nghỉ cả ngày thứ Bảy trong tủ dưỡng (stall) để nếu chúng tôi quyết định đá vào ngày hôm sau, thì chúng đã được nghỉ ngơi trong ít nhất một ngày. Nếu chúng tôi không thể đá vào Chủ nhật, thì chúng tôi chỉ cần xổ chúng trong 5-7 phút để chúng có thể trút cơn giận của mình lên con khác [xả độ].

    f. Dùng viên Testosterone: Chúng tôi sử dụng ¼ viên Proviron vào 7 giờ tối thứ Bảy (đêm trước trận đấu) nếu chúng tôi chắc đá hơn 50% vào ngày hôm sau. Proviron nâng cao hiệu quả của Viên Ốp SuperMax.

    g. Chích B12 là điều bắt buộc vào đêm trước trận đá cáp. Chúng tôi thường chích 0.25 ml B12 Cyanocobalamin 1000 mcg khoảng 7 giờ tối đêm trước trận đấu. Nó dường như giúp chúng trầm tĩnh và mang lại sự bùng nổ năng lượng cần thiết.

    ----------------------------------------- TÙY CHỌN -------------------------------------------
    VỚI NHỮNG AI ĐÃ QUEN VỚI SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI, HỌ ĐÃ TRẢI NGHIỆM ĐỦ LOẠI BÙNG NỔ NĂNG LƯỢNG VÀ Ô-XY NHỜ VIỆC KẾT HỢP NHỮNG LOẠI THUỐC TINH TẾ MÀ CHÚNG TÔI PHÁT TRIỂN.


    h. Sử dụng Viên Ốp SuperMax: Một khi các trống được chọn đá ngày hôm sau được đưa vào tủ dưỡng, chúng được cho uống một cặp viên SuperMax và Oxyvit (đường glucose) và 3-4 ngụm nước. Chúng sẽ được cho 3-4 ngụm nữa vào buổi trưa và chỉ 2 ngụm vào bữa tối. Vào 6 sáng ngày Chủ nhật, lại cho uống một cặp SuperMax và Oxyvit nữa. Nếu trận đá cáp diễn ra vào sáng Chủ nhật, chỉ cho ăn 10 g khẩu phần ốp (5 g cơm, 3 g lòng trắng trứng, 2 g bắp xay ngâm) và không uống nước sau khi dùng cặp SuperMax và Oxyvit.

    Nếu trận đá cáp diễn ra vào buổi chiều, cho uống cặp SuperMax + Oxyvit cuối cùng vào 12 trưa và đá trong khoảng từ 2 – 5 giờ chiều vốn là giai đoạn đỉnh cao của các chiến kê được dùng SuperMax.

    Mỗi giờ chỉ cho ăn 1 g chuối (giống Saba) và ngay trước khi cột cựa cho ¼ viên kẹo XO hoặc Kopico.

    Bộ Viên Ốp SuperMax (mỗi bộ đủ dùng cho một trống mùa hay trống tơ) là chìa khóa thành công của chúng tôi trong các trận đá cáp hay đá giải derby. Nhiều bạn hữu mua thuốc của chúng tôi nhưng bí mật việc sử dụng của mình. Chúng tôi quyết định không bán trong các tiệm gia cầm mà thay vào đó, bán thông qua các đại lý ủy quyền tại mỗi vùng để có thể kiểm soát danh tính khách hàng. Từ lâu chúng tôi đã áp dụng chính sách KHÔNG ĐỂ CÁC KHÁCH HÀNG SUPERMAX ĐÁ LẪN NHAU.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/9/15
  2. carom

    carom Active Member

    bài này ngắn gọn nhưng súc tích đầy đủ quá a ơi^^
     
  3. bsdinhhuong

    bsdinhhuong Active Member

    Năm mới mạnh giỏi phát tài nghe Đ.
     
  4. thuần việt

    thuần việt New Member

    vậy thuốc này mua ở đâu đây
     

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội