Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

SuperMax (Larry Locara) – Biệt dưỡng SuperMax

Thảo luận trong 'Bài viết tuyển chọn - gà' bắt đầu bởi vnreddevil, 22/9/10.

  1. vnreddevil

    vnreddevil Moderator

    Biệt dưỡng SuperMax
    Larry Locara – http://supermaxpointing.multiply.com

    Công nghệ mới nhất trong làng gà tập trung vào việc phát triển và khai thác năng lượng tế bào, đem lại siêu năng lượng và phong độ tối đa.

    GIỚI THIỆU

    Từ một số yêu cầu về bản sao Phương Pháp Biệt Dưỡng và Ốp, chúng tôi đăng tải hệ thống cơ bản này dựa trên kinh nghiệm của mình trong ba năm qua. Theo chỗ chúng tôi biết, chúng tôi đạt tỷ lệ chiến thắng trên 70%, về cả gà tơ lẫn gà mùa, đá chủ yếu tại đấu trường Iloilo Coliseum và vài lần bên ngoài thành phố Iloilo, nhất là Cabatuan và Leganes.

    Tương tự, Viên Ốp SuperMax của chúng tôi vốn đi theo bộ và có kèm chỉ dẫn đặc biệt về khi nào nên dùng, làm hài lòng nhiều khách hàng và trong 3 năm qua, chúng tôi đã bán ra hơn 10 ngàn bộ, mà khách hàng và những người ủng hộ phản hồi thông tin rằng họ hài lòng với phong độ tuyệt vời của các chiến kê của mình nhờ kết quả của hệ thống biệt dưỡng và ốp này cùng với bộ Viên Ốp SuperMax.

    Điều đó không làm chúng tôi ngạc nhiên bởi chúng tôi cũng thu được kết quả tương tự, nhưng như tôi luôn nhấn mạnh, người chơi nên thống kê và nhận ra điều đó vào lúc này, và họ đang hưởng nhiều trận thắng gọn gàng hơn nên họ vẫn có thể đá tiếp chiến kê của mình! Đấy là nhờ tốc độ và thể lực mà cả phương pháp lẫn viên ốp đem lại.

    Yếu tố quan trọng nhất vốn mang lại chiến thắng ngoài trường đấu là phải có gà hay, nghĩa là di truyền chất lượng, chế độ chăm sóc tốt mà nó bao gồm thức ăn và dinh dưỡng, kiểm soát và phòng bệnh tốt và quản lý chung tốt. Công đoạn sau cùng bao gồm biệt dưỡng và ốp sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đã thực hiện tất cả những vấn đề ở trên.

    Nhiều năm trời nghiên cứu cách ốp gà của chúng tôi cho thấy ốp là tối ưu hóa năng lượng và ô-xy ở cấp độ tế bào vào thời điểm lâm trận. Biệt dưỡng đơn giản là sắp đặt mọi kết hợp đúng đắn bao gồm thức ăn, chất bổ và tập luyện để chiến kê có cơ thể và trọng lượng phù hợp để nó giành lợi thế so với đối thủ về mặt tiềm năng thể lực, tốc độ và độ bền vào thời điểm lâm trận. Đây là điểm quan trọng nhất trong các giải derby nơi mà trống tơ và trống mùa được cáp theo trọng lượng. Trong đá cáp, việc cáp độ dựa vào việc so đọ kích thước với đối thủ và thi đấu, nhưng chìa khóa nằm ở chỗ làm cho chiến kê của bạn trông kém cỏi trong khi trên thực tế nó bảnh hơn nhiều so với đối thủ của mình, miễn là thành độ.

    Trước khi tôi bắt đầu tìm kiếm loại hỗn hợp chất bổ (supplement) để hỗ trợ biệt dưỡng và ốp, tôi đã nghiên cứu tất cả cái-gọi-là bài biệt dưỡng và chất bổ có sẵn [trên thị trường]. Mặc dù tôi tham gia vào bộ môn chọi gà từ cuối những năm 1970, thời gian này tôi mới bắt đầu nghiên cứu các trận đấu kỹ lưỡng hơn. Tôi cũng bắt đầu nghiên cứu cách thức mà các tay nài và dưỡng gà danh tiếng chuẩn bị các giải đấu của mình.

    Nhận thấy rằng, những tay nài này giữ bí mật hệ thống và thuốc thang của mình, tôi đã phải tìm cách để học hỏi họ và thông thường tôi phải trao đổi bí quyết bằng bí quyết và trong quá trình đó, chúng tôi học hỏi lẫn nhau. Tôi cũng tìm hiểu về thuật ngữ “nạp-carbo” (carbo-loading) và nó thực sự nghĩa là gì với những ai đang áp dụng, chẳng hạn người sở hữu, tay nài và biệt dưỡng. Nhưng rồi hầu hết nếu không muốn nói là tất cả, đều có kiến thức lơ mơ về thuật ngữ và cách họ hiểu về thực hành nạp-carbo nói chung đều không thực sự là những gì mà nó vốn dĩ. Do đó, theo kết luận của tôi, hầu hết các trống tơ và trống mùa đá trường đều không đạt đến, thậm chí là 70% tiềm năng về tốc độ, thể lực và trên tất cả, là độ bền của chúng vốn nói lên nhiều điều khi trận đấu kéo dài.

    Sau cùng, tôi nhận ra rằng biệt dưỡng là vấn đề giúp chiến kê tôi luyện, tích lũy năng lượng và ô-xy tại tế bào, hướng nó tập trung vào đối thủ, giúp nó thư giãn và tỉnh táo, và nó sẽ bùng nổ khi lâm trận. Từ đó, tôi tiến hành thử nghiệm những hệ thống tập luyện, ăn uống và thuốc thang khác nhau. Kết quả, tôi đã xây dựng nên những phương pháp khoa học mà thậm chí những sư kê và nài gà non kinh nghiệm cũng có thể áp dụng và do đó có thể đối đầu với những cựu binh ở làng gà.

    CÁC NGUYÊN TẮC ĐẰNG SAU HỆ THỐNG

    1. Sản Xuất và Dự Trữ Năng Lượng Tế Bào: Đây là nguyên tắc đầu tiên của biệt dưỡng và ốp. Đó là nguyên nhân tại sao câu cửa miệng của các nài gà là “nạp-carbo”. Tuy nhiên, khi tôi hỏi các tay biệt dưỡng và nài gà rằng từ đó nghĩa là gì thì câu trả lời thường rất mơ hồ. Hiểu biết chung đó là, bạn chỉ cần nạp thật nhiều thức ăn tinh bột và chỉ có vậy. Không mấy người hiểu rằng nạp-carbo là cho ăn lượng carbohydrate phù hợp đi đôi với một lượng phù hợp những dưỡng chất khác như là protein và chất béo và đảm bảo rằng tất cả đều được tiêu hóa tốt, tương tác với các đồng tố (co-factor) và enzyme để chúng mang đến các tế bào, nơi mà dạng sơ đường khai nhất, tức ribose tương tác với dạng protein và phosphate sơ khai nhất để hình thành dạng tiền năng lượng (energy precursor) tức ATP (Adenosine triphosphate). Vào thời điểm vận động, ATP tương tác với các hợp chất ô-xy bên trong ty thể và kích động khiến các tế bào và mô dãn rồi co.

    Khả năng bất kỳ trống tơ và trống mùa nào đá với vận tốc chớp nhoáng và duy trì thể lực trong 2 phút tiếp theo và đá những trận dằng dai vốn kéo dài đến 10 phút phụ thuộc vào tốc độ tái nạp của tế bào khi chuyển hóa từ Adenosine diphosphate sang Adenosine triphosphate và để ô-xy luôn có sẵn trong tế bào chất (cytoplasm). Theo cách này, ty thể được đảm bảo luôn có đầy đủ dưỡng chất để sản xuất năng lượng.

    Bằng việc sử dụng SuperMax, trống tơ và trống mùa được đảm bảo một lượng ATP và ô-xy cao, những chất tiền năng lượng vốn đảm bảo một trận đấu tràn trề năng lượng từ lúc khai cuộc. Về cơ bản, đấy là nguyên nhân khiến phần lớn chiến kê dùng SuperMax đều thắng trận mà không hề hoặc chỉ bị trầy xước nhẹ và nhiều khách hàng kinh nghiệm giành thắng lợi chủ yếu là nhờ thể lực dồi dào nơi các chiến kê của mình.

    2. Sử dụng chất bổ phù hợp và hỗ trợ biệt dưỡng: hệ thống SuperMax chủ trương việc sử dụng chất bổ (supplement) phù hợp. Chúng tôi tin rằng một chiến kê nặng khoảng 2 kg nên được cho thấp hơn khoảng 15-20 lần so với liều dùng cho người. Bởi vậy, nếu liều cho người là 1.0 ml mỗi mười (10) kg trọng lượng thì gà phải được cho theo tỷ lệ [~0.2 ml trên 2 kg]. Với vitamin cho người, chúng tôi chủ trương dùng liều thấp nhất có thể nếu áp dụng cho gà.

    Trong 50 năm qua ở bộ môn chọi gà, việc sử dụng vitamin nhất là B-Complex dường như là chủ yếu khi đủ loại vitamin B-Complex được phát triển bởi các công ty muốn một phần trong thị trường to lớn này. Mô tả sơ lược về vai trò của vitamin B như sau:

    Không hề có cái gọi là “vitamin B”. Thay vào đó, thuật ngữ “vitamin B-Complex” chỉ đến mọi loại vitamin gốc nước (water-soluble), ngoại trừ vitamin C. B-Complex bao gồm vitamin B1 (còn gọi là thiamine), vitamin B2 (riboflavin), vitamin B3 (niacin), vitamin B5 (pantothenic acid), vitamin B6 (pyridoxine) và vitamin B12 (cyanocobalamin) cũng như biotin và folic acid. Những dưỡng chất này tối cần thiết cho chức năng thần kinh và giải tỏa căng thẳng. Chúng cần cho việc hình thành năng lượng tế bào, cũng như cho các hormon và protein. Thêm nữa, chúng giúp chuyển hóa chất béo thành những sản phẩm cần thiết khác.

    Các loại vitamin B-Complex hoạt động độc lập với nhau, mặc dù nhiều loại có vai trò trong những chức năng tương tự. Tuy nhiên, không một chức năng sức khỏe nào cần đến tất cả các loại vitamin B.

    Những dưỡng chất như inositol, choline và para-aminobenzoic acid (PABA) từng bị lầm tưởng là thành phần thuộc B-Complex. Tuy nhiên, bởi chúng không quá cần thiết cho sức khỏe nói chung, nên chúng không được coi là vitamin B chính hiệu.


    Do đó, có thể kết luận rằng B-Complex là tiền thân của các chức năng giải phóng năng lượng và siêu tế bào đích thực. Như vậy, chúng nên được ghép với những dưỡng chất trực tiếp và chất bổ hỗ trợ khác vốn có thể giúp đỡ trong trường phát triển năng lượng thực sự.

    Chúng tôi cũng chủ trương sử dụng vừa phải những loại vitamin khác, đặc biệt là A-D-E và C. Đấy là những dưỡng chất tối quan trọng nhưng phải được dùng với liều đúng hay phù hợp bởi hậu quả của quá liều có thể là thảm họa.

    3. Việc sử dụng hormon và những chất kích thích khác: Chọi gà nghĩa là chiến thắng bằng mọi phương tiện miễn không gian dối trước đối thủ. Quan điểm của chúng tôi đó là, việc sử dụng những chất kích thích (performance enhancing drug) như Testosterone và những steroid khác là lối chơi công bằng bởi hầu hết các nài gà hiện nay đều đang dùng. Hiện chưa có điều luật nào trong làng gà chống lại việc sử dụng những hóa chất hay thuốc kích thích này, do đó nếu người khác dùng được, thì chúng ta cũng có thể dùng.

    Cũng giống như vitamin, chúng tôi khuyến khích việc sử dụng chúng một cách thích hợp. Chúng tôi từng nghiên cứu một cách cẩn trọng việc sử dụng testosterone trong biệt dưỡng và chúng tôi đã thiết lập một quy trình sử dụng vốn hàm chứa trong bài biệt dưỡng để cung cấp cho những ai muốn biết.

    Chúng tôi biết rằng bài biệt dưỡng mà chúng tôi công bố là siêu hiệu quả và nhiều người ở Philippines đang sử dụng chúng. Vài người trong số đó đã chế ra bài của mình, trên thực tế “vay mượn” nhiều thứ từ quy trình của chúng tôi, nhưng chúng tôi thực sự không lo lắng. Chúng tôi vẫn còn quân chủ bài của mình là bộ viên SuperMax vốn tích hợp đủ mọi chất bổ và thức ăn và đưa chiến kê tới độ khi lâm trận. Do vậy, chúng tôi tin rằng mình vẫn hay hơn mặt bằng chung 40%. Để chứng minh cho luận điểm của mình, hãy xem các trận đấu tại http://supermaxpointing.multiply.com.

    BÀI BIỆT DƯỠNG SUPERMAX

    Thức ăn:

    Chúng tôi duy trì phương pháp cho ăn càng đơn giản càng tốt. Trong bài Biệt Dưỡng 21-Ngày, chúng tôi dần điều chỉnh thức ăn để không có căng thẳng về thức ăn nào ảnh hưởng đến chiến kê vào ngày đá trường. Điều này đặc biệt quan trọng trong các trận đá gà tơ.

    Chúng tôi thích sử dụng viên thức ăn biệt dưỡng (Bmeg Derby Ace Power Conditioning Pellet) vốn chứa 20% đạm thô (crude protein). Nhưng theo đánh giá của chúng tôi thì đây chưa phải là điều sống còn. 20% chỉ là phân tích cơ bản bằng phương pháp chiết xuất ni-tơ (Nitrogen-extraction) và rồi suy ra kết quả. Điều quan trọng đối với chúng ta là việc đảm bảo chất lượng và thành phần dưỡng chất phù hợp, nhất là các amino acid vốn tối cần thiết đối với sự phát triển chung của các mô cơ và vai trò của chúng trong việc hình thành và giải phóng năng lượng.

    Khi không có sẵn Bmeg Derby Ace Power Conditioning Pellet, chúng tôi dùng viên thức ăn tăng trưởng (Supermo Power Optimizer Pellet) vốn có sẵn trong quá trình nuôi dưỡng. Tôi tránh loại viên thức ăn có chứa creatine bởi nguy cơ rách cơ (collapse) khi sử dụng lâu dài. Khi buộc phải sử dụng những viên này, chúng tôi thường dùng trong 15 ngày đầu rồi chuyển qua dùng loại viên không-creatine.

    Chúng tôi sử dụng loại hạt trộn tốt nhất ở địa phương và bổ sung thêm 25% bắp. Nguyên nhân là vì, thức ăn viên là nguồn protein cân bằng hơn và bổ sung thêm một chút carbonhydrate để cải thiện thể lực và tốc độ.

    Chúng tôi điều chỉnh dần khẩu phần. Từ 21-15 ngày trước trận đấu chúng tôi sử dụng 30-40% viên và 60-70% hạt trộn. Từ 14-7 ngày trước trận đấu chúng tôi sử dụng 20-30% viên và 70-80% hạt trộn.

    Rồi từ 6-1 ngày trước trận đấu chúng tôi sử dụng 10-15% viên và 85-90% hạt trộn cùng với từ 500 mg đến 1000 mg mật ong hay đường nâu. Chúng tôi cũng thỉnh thoảng mới dùng sữa bởi nguy cơ dị ứng của chiến kê với lactose. Lòng trắng trứng là thành phần cần thiết vì nó cung cấp độ ẩm cũng như biotin và những amino acid cần thiết khác vốn rất dễ tiêu hóa.

    Luyện tập:

    Luyện tập rất cần thiết và chúng tôi để nài gà (handler) tự quyết định. Dẫu phương pháp quen thuộc của họ là gì, chúng tôi đơn giản để họ tiếp tục làm miễn tuân thủ nguyên tắc tập luyện vừa đủ là được. Chúng tôi cũng khuyến khích áp dụng phương pháp xoay tua (rotation) và thậm chí đôi khi cả plyometric nữa [tập thật nhanh, mạnh rồi ngừng lại ngay lập tức].

    Sự tập trung là yếu tố đặc biệt quan trọng trong các trận đá gà tơ. Quy trình rất đơn giản. Đặt hai chiến kê ở cự ly gần để chúng chú ý và tập trung đá lẫn nhau, thúc chúng theo chuyển động bay để chúng đá với chân đưa ra trước. Luôn đảm bảo chúng thật tập trung trước khi để chúng đá lẫn nhau.

    Nghỉ ngơi:

    Nghỉ ngơi là tối cần thiết, đặc biệt với trống tơ. Chúng tôi để gà nghỉ trong ít nhất 8 ngày bằng việc xoay tua từ lồng bay, qua lồng bới đến tủ dưỡng rồi dây cột. Trống tơ cần đưa vào tủ dưỡng bắt đầu từ 5 ngày trước trận đấu nhưng đồng thời, đảm bảo chúng không bị ủ rũ và xơ cứng. Xoa bóp nhẹ cũng có ích.

    Ứng dụng của viên Ốp SuperMax:

    Chúng tôi đã phát triển các viên Ốp SuperMax và cung cấp dưới dạng bộ (set) dễ sử dụng với đầy đủ chỉ dẫn.

    Chúng tôi phát hiện rằng việc kết hợp hàng loạt chất bổ tinh tế dành cho vận động viên và bổ sung thêm enzyme và chất xúc tác giúp gia tăng tốc độ lên 40 đến 50% đồng thời giúp chiến kê trầm tĩnh và thoải mái cho đến tận thời điểm địch thủ áp sát, nó phóng lên bung những chân sống còn ban đầu trong tình huống đó. Một lần nữa, hãy xem video của chúng tôi ở trang này: http://supermaxpointing.multiply.com.

    Từ khi bắt đầu tham gia vào làng gà, chúng tôi có một tỷ lệ thắng trận cao nhờ sử dụng SuperMax. Chúng tôi quyết định thương mại hóa nó theo hình thức “bán hàng trực tiếp” nhằm biết được mình đang bán cho ai để tránh cho khách hành đá lẫn nhau. Một lần nữa, khái niệm giành chiến thắng là nền tảng triết lý của chúng tôi và chúng tôi tin có thể gia tăng tỷ lệ thắng trận cho những người ủng hộ thuốc của mình. Chúng tôi đoán rằng, hàng trăm nhân chứng sẽ tự nói ra.

    Liều SuperMax đầu tiên được cho 2 ngày trước trận đấu, sau bữa sáng. Mục đích là để loại bỏ a-xít lactic tồn đọng trong cơ. A-xít lactic được chuyển hóa thành dạng năng lượng hữu dụng và vận chuyển vào tế bào chất (cytoplasm). Liều đầu tiên cũng khơi mào việc chuyển hóa năng lượng và một quá trình chuyển hóa tinh bột hiệu quả hơn. Khi dùng xong liều đầu, người sử dụng sẽ thấy chiến kê trở nên trầm tĩnh và vào ban đêm, nó bắt đầu trở nên hiếu động bởi quá trình khô tự nhiên được kích hoạt bởi SuperMax. Vào buổi tối 2 ngày trước trận đấu, dùng liều 0.2 ml Testosterone Enanthate (nhà sản xuất Anders, Mỹ). Việc này kích hoạt chuyển hóa testosterone vào tuyến yên và các mô cũng trương lên vốn tác dụng tự nhiên của steroid. Sự trương cơ (tissues expansion) đặc biệt hữu ích nhằm tích trữ một lượng lớn đường và nước vào trong các tế bào. Điều này sẽ giúp giải phóng nhiều ô-xy và năng lượng hơn vào thời điểm thi đấu.

    Liều SuperMax thứ hai được cho 1 ngày trước trận đấu và điều này tiếp tục vận chuyển năng lượng và cũng khơi mào chuyển hóa tối đa ô-xy và vận chuyển vào tế bào chất. Vào buổi tối, chúng tôi cho 0.1 ml Cyanocobalamin 1,000 mcg để giúp tuần hoàn máu và giảm căng thẳng. B12 cũng có tác dụng giúp chiến kê trầm tĩnh.

    Liều SuperMax thứ 3 được cho 8 giờ trước trận đấu và rồi, việc chuyển hóa năng lượng tối đa được kích hoạt. Bạn cũng có thể chích một mũi multivitamin và chúng tôi giới thiệu hiệu SMAHC (Bmeg) Multivitamins, được sản xuất bởi Norbrook, Anh với liều dùng từ 0.1 đến 0.2 ml tùy vào kích thước của trống tơ hay trống mùa.

    Liều SuperMax cuối cùng được cho 2-3 giờ trước trận đấu cùng với một viên glucose + ribose. Khi được gọi để khởi động, tính toán thời gian khi bạn chỉ còn chờ 2 trận trước khi được gọi để lắp cựa. Theo cách này, chiến kê sẽ không phí sức vận động. Chiến kê được ốp bằng SuperMax cực kỳ nhanh nhẹn và thường quét sạch địch thủ trong tầm mắt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/1/19

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội