Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

J&J GameFowl – Phương pháp biệt dưỡng 21 ngày

Thảo luận trong 'Bài viết tuyển chọn - gà' bắt đầu bởi vnreddevil, 23/9/10.

  1. vnreddevil

    vnreddevil Moderator

    Phương pháp biệt dưỡng 21 ngày (J&J GameFowl)
    J&J GameFowl - http://www.dannysgamefowlfarm.com

    Phương pháp này rất phù hợp với chúng tôi, chúng tôi hy vọng nó cũng tốt với các bạn. Chúng tôi cũng hết sức biết ơn các nhà cung cấp của trại Judy GameFowl. Mọi thứ liên quan đến biệt dưỡng đều có thể mua từ những nơi mà bạn có quan hệ. Chúng tôi không đảm bảo rằng phương pháp này sẽ phù hợp đối với bạn. Chúng tôi không thay đổi thành phần thức ăn. Chúng tôi sẽ trình bày như trong bài. Chúng tôi xoay tua từ lồng bay đến bội vuông, qua bội tròn, thứ tự không quan trọng. Luôn cấp sẵn nước sạch trong toàn bộ quá trình biệt dưỡng!!!!!!! Chúng tôi hòa Amino-Plex 5000 hay Pro-Perfomance vào nước uống mỗi ngày. Khối lượng bài tập rất lớn, nhưng nếu có người trợ giúp thì bạn có thể thực hiện được. Bạn có thể tùy nghi thêm bớt theo ý mình!!!! Chúng tôi đã nuôi và đá gà trong hơn 20 năm và áp dụng phương pháp này trong 3 năm sau cùng và rất hài lòng với nó. Chúng tôi hầu như chỉ đá cựa tròn (gaff) nhưng phát hiện thấy nó cũng hiệu quả với cựa dao dài và cựa dao ngắn. Gà của chúng tôi xuất phát từ một dòng đâm như máy và hy vọng gà của bạn cũng vậy. Điều tuyệt vời nhất đó là bạn không phải mua phương pháp biệt dưỡng này. Chúc may mắn!!!!!

    Ngày 1
    Chích 1/2cc Tylan 50, lau chân và mặt bằng VetRx, tẩy giun cho gà, xoa bóp và thả vào lồng bay. Ngày này không cho ăn! Chích 1cc B-Complex hay cho uống liều tương đương.

    Ngày 2
    Xổ, xoa bóp rồi chuyển sang lồng khác. Xoay tua gà 3 lần mỗi ngày nếu không nói gì khác. Cho ăn như bình thường. Bạn có thể bổ sung trái cây vào bất kỳ thời điểm nào trong toàn thể quá trình biệt dưỡng. Chúng tôi luôn cho gà nếm món gì đó mỗi khi xoay tua.

    Ngày 3
    Xoay tua 3 lần, xoa bóp, hất (flirt) 3 lần khi xoay lần đầu.

    Ngày 4
    Lặp lại ngày 3.

    Ngày 5
    Lặp lại ngày 3. Bố trí thời gian bên cạnh gà mái.

    Ngày 6
    Lặp lại ngày 3.

    Ngày 7
    Trước tiên xổ. Cho uống 1 viên Amino-Plex. Lặp lại ngày 3.

    Ngày 8
    Cho uống 1 viên Amino-Plex. 1 viên B-15. Lặp lại ngày 3.

    Ngày 9
    Lặp lại ngày 8.

    Ngày 10
    Lặp lại ngày 8 và bố trí thời gian bên cạnh gà mái.

    Ngày 11
    Lặp lại ngày 3.

    Ngày 12
    Lặp lại ngày 3.

    Ngày 13
    Lặp lại ngày 3.

    Ngày 14
    Trước tiên xổ. Lặp lại ngày 8.

    Ngày 15
    Lặp lại ngày 8.

    Ngày 16
    Lặp lại ngày 8.

    Ngày 17
    Lặp lại ngày 3.

    Ngày 18
    Lặp lại ngày 3.

    Ngày 19
    NGHỈ NGƠI! Bây giờ, sử dụng lồng dưỡng trong kê phòng để gà nghỉ ngơi. Chúng tôi cho uống 1 viên 1 Amino-Plex, 1 viên B-15 và cỏ linh lăng (alfalfa). Bạn có thể dùng bột, viên hay cỏ linh lăng tươi. Chúng ta bắt đầu cho ăn sữa gầy ngâm bánh mì và nho khô (raisin), cho một muỗng trà vào bữa sáng rồi 1/2 khẩu phần ăn bình thường vào bữa tối. Bắt gà kiểm tra phân sau mỗi 8 giờ.

    Ngày 20
    Lặp lại ngày 19. Ngoại trừ thức ăn. Cho ăn một muỗng trà sữa gầy vào bữa sáng và chiều rồi khoảng 1/4 khẩu phần ăn bình thường vào bữa tối. Bắt gà kiểm tra phân sau mỗi 6 giờ.

    Ngày 21 – Đá trường
    Không cho ăn gì ngoài sữa gầy vào ngày này. Bắt gà kiểm tra phân sau mỗi 4 giờ cho đến khi bạn đến trường đấu. Cho uống 1 viên Amino-Plex, 1 viên B-15 ngay trước khi đá.

    Nên nhớ đây là những thông tin cơ bản. Dùng cảm tính để đánh giá hay bạn có thể cho thêm bất kỳ loại vitamin đặc biệt nào. Nếu vận chuyển đi xa thì bạn phải cân chỉnh vào 3 ngày cuối. ba ngày cuối như mô tả ở trên được tính trong trường hợp bạn ở gần trường, dưới 2 giờ vận chuyển! Tôi không đưa lời khuyên về B-12 hay những thứ khác bởi mỗi người đều có ý kiến riêng và bạn phải điều chỉnh trong một số trường hợp nhất định, bởi vậy hãy tự nhiên thêm bớt bất cứ thứ gì mà bạn muốn. Tôi xin nhấn mạnh một lần nữa rằng đây là phương pháp cơ bản và chúng tôi cũng liên tục điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện khí hậu, vận chuyển…
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/11/13

Chia sẻ trang này

Địa chỉ In lịch tết 2022 giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội