Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

thăc mắc

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Góp ý - Thắc mắc' bắt đầu bởi rooney1328, 5/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rooney1328

    rooney1328 Active Member

    gởi các ae quản trị diễn đàn
    tôi tên nguyễn thanh tùng nick thường dùng là rooney1328
    tôi xin có 1 số câu hỏi mong các mod trả lời giùm
    1. tôi đăng bài ở mục mua bán trao đổi cá dĩa bị close bài ko 1 lý do giải thích, nếu muốn close bài thì ít ra ae phải cho biết tôi sai ở điểm nào để về sau ko còn sai nữa
    2. tôi cũng đăng bai ở mục sinh vật canh và phụ kiện, ko dính dang gì tơi mục cá dia mà vẫn bị close bài xin vui long cho biết tai sao và cách khắc phục xin cảm ơn
     
  2. nlkhanh

    nlkhanh Moderator

    Bạn đăng nhiều topic mua bán có cùng nội dung tại 2 box nên tất cả bị xóa.
     
  3. rooney1328

    rooney1328 Active Member

    xin mod kiểm tra lại giùm mỗi khi tôi đăng mới thì ở bài cũ tôi đã nhờ mod đóng bài cũ rồi tôi đâu có vi phạm các qui định của diễn đàn (còn bên trang sinh vật cảnh tôi có lập 2 topic , 1 cái bán hồ cá + đèn + lọc, còn cái mới lập bán giá thể và lươi bao là 2 trang độc lập đâu có cùng nội dung mua bán )

    trích dẫn qui chế mua bán của diễn đàn

    II. NỘI DUNG

    2.1 "Nội dung không phù hợp" trong mục mua bán bao gồm a/ "Mẫu Bán Hàng" không hợp lệ (xem điều 2.2), b/ thread bán hàng không hợp lệ (xem điều 2.3), c/ bình phẩm theo xu hướng không có lợi hay phản cảm đối với món hàng hay uy tín của người bán, d/ mặc cả, e/ spam, f/ đăng bán hàng của mình trong thread mua bán của người khác, g/ mở nhiều thread bán hàng cùng lúc, h/ kích thước hình vượt quá 800 x 600 pixel.

    Nội dung không phù hợp sẽ được moderator xử lý tùy trường hợp cụ thể bao gồm chỉnh sửa, di dời hay xóa. Thành viên vi phạm tùy mức độ sẽ được nhắc nhở và xử lý theo nội quy.

    2.2 Quy định về "Mẫu Bán Hàng".

    * Tiêu đề phải bao gồm các thông tin sau: Khu vực bán - Tên món hàng (chẳng hạn "Hà Nội - Bán cá halfmoon")

    * Nội dung phải bao gồm a/ phần mô tả món hàng, b/ giá cả, c/ địa chỉ, số điện thoại và tên người liên hệ.

    * Món hàng có tên trong DANH SÁCH HẠN CHẾ phải tuân thủ phần III. HẠN CHẾ.

    2.3 Quy định về đăng bán hàng:

    * Một thread bán hàng được coi là hợp lệ khi tất cả các thread trước đó (của cùng một thành viên, trong cùng box Mua bán – Trao đổi) đã được moderator đóng lại hoặc chính thành viên đó yêu cầu đóng.

    * Sau khi đăng yêu cầu đóng thread (chẳng hạn “yêu cầu mod đóng bài”), thành viên được phép đăng thread bán hàng mới (mà không cần đợi mod vô đóng bài).

    2.4 Ban Quản Trị có quyền đóng, xóa các nội dung mua bán sau đây: a/ đã hoàn tất, b/ không cập nhật sau 15 ngày.


    tôi đã vi phạm mục nào trong phần trên, mong mod kiểm tra lại kỹ giùm (chẳng hạn như mục 1 và 2, 3 của phần nội dung)
    mong mod hồi âm sớm
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/13
  4. lucson52

    lucson52 Moderator

    Tôi có xem tất cả các bài của bạn. Sau khi trao đổi với các mod, tôi giải thích cho bạn như sau:

    1/ Bài bán bên box sinh vật cảnh và bài bán bên box cá dĩa: nick của bạn comment yêu cầu và mod đã khóa. Bạn lại đt cho mod hỏi tại sao khóa? Vậy khả năng là bạn để cho người nhà sử dụng nick này yêu cầu khóa mà bạn không biết (nên mới đt hỏi mod). Hoặc là bạn đã quên, yêu cầu khóa mà không nhớ. Bạn lưu ý là khoản 4.1 Nội quy diễn đàn quy định mỗi người chỉ có 1 nick và phải bảo quản nick và password. Tức chỉ có 1 mình bạn sử dụng nick đó mà thôi.

    2/ Bài bị xóa: Khoản 1.1 Quy chế mua bán quy định: Quy Chế Mua Bán là phần bổ sung và loại trừ của Nội Quy diễn đàn áp dụng cho các box Mua bán - Trao đổi. Nghĩa là nếu phần nào trong quy chế không có thì vẫn áp dụng Nội quy. Phần nào trong Nội quy không có thì áp dụng quy định của Quy chế...

    Trường hợp của bạn, mod áp dụng điểm f: spam, khoản 3.4: nội dung không phù hợp của Nội quy diễn đàn. Do vậy bạn hãy post 1 nội dung mua bán mới ở 1 box duy nhất là OK.

    3/ Close là khóa, delete là xóa. Do bạn thắc mắc là close nên tôi mới giải thích cho bạn ở phần 1/. Còn nếu thắc mắc delete thì phần giải thich cho bạn là phần 2/

    Cảm ơn bạn đã phản ánh kịp thời.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/13
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này